Tin mới

Lý Hùng kể về quá khứ đi chơi với Việt Trinh, Diễm Hương phải xin mẹ từng trăm nghìn một

Thứ tư, 12/06/2019, 14:57 (GMT+7)

Vì mẹ quản lý tài chính nên Lý Hùng tâm sự những lần đi chơi cùng Việt Trinh, Diễm Hương, Lý Hùng phải ngửa tay xin mẹ từng trăm ngàn một.

Xuất hiện trong tập 5 chương trình Ký ức tươi đẹp, diễn viên Lý Hùng đã lần đầu tiết lộ công việc kinh doanh và tài sản của mình. Lý Hùng kể thời hoàng kim đi diễn, anh nhận cát -xê 80 ngàn rồi 30 triệu, 2 tỷ nhưng có biết tiền là gì đâu.

"Tôi kiếm được bao tiền là mẹ tôi lấy hết, kí xong hợp đồng một cái là mẹ lấy hết luôn. Nhưng mẹ thích gì tôi để cho mẹ làm, vì mẹ tôi là người có cái tâm rất tốt. Có bao nhiêu tiền, bà đem đi Từ thiện, cho trẻ mồ côi hết, cho xây trường, xây cầu… Tôi đi làm cũng khó khăn lắm, đâu phải đơn giản mà có tiền đâu, nhưng về hỏi mẹ, mẹ bảo cho hết rồi", Lý Hùng nói.

Thời trẻ, Lý Hùng bị mẹ quản lý chặt tiền bạc nên đi chơi cùng người đẹp phải ngửa tay xin mẹ từng đồng bạc.

Vì mẹ quản lý tài chính nên Lý Hùng tâm sự những lần đi chơi cùng Việt Trinh, Diễm Hương, Lý Hùng phải ngửa tay xin mẹ từng trăm ngàn một: "Tài sản quý nhất tôi có là đạo đức của mẹ để lại cho tôi. Tất nhiên, cũng có một số vốn sau này mẹ không giữ nữa mà đưa lại cho tôi. Từ đó, tôi mới đem kinh doanh này kia, cũng là may mắn thôi".

Đi qua thời hoàng kim, nam tài tử vừa đóng phim vừa sản xuất phim, thỉnh thoảng ca hát hoặc quay gameshow. Hiện tại, Lý Hùng rẽ lối sang kinh doanh và trở thành ông chủ của một trong những công ty bất động sản có quy mô vốn lớn tại Việt Nam.

Lý Hùng trước căn biệt thự rộng 700 mét vuông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news