Tin mới

Mặc áo xuyên thấu tham dự lễ hội té nước Songkran, mỹ nhân chuyển giới trả giá

Thứ bảy, 20/04/2019, 14:58 (GMT+7)

Dự lễ hội Songkran với chiếc quần short bò ngắn cũn cỡn kết hợp với chiếc áo xuyên thấu, không nội y bên trong để lộ nguyên vòng 1 khiến cô gái trẻ đã phải trả giá.

Mới đây, một cô gái chuyển giới tên Panupong Meekaew (18 tuổi) khi tham gia lễ hội Songkran đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Điều khiến dư luận xôn xao không phải là nhan sắc sau khi chuyển giới của Panupong mà chính là vì bộ trang phục phản cảm của cô.

Khi tham gia lễ hội, mỹ nhân chuyển giới này đã diện một chiếc short bò ngắn cũn cỡn kết hợp với chiếc áo trong suốt, xuyên thấu.

Cô gái sau đó bị bắt giữ và phạt tài chính về hành vi phản cảm của mình.

Tuy nhiên, Panupong không hề mặc áo lót bên trong, để lộ nguyên vòng 1 của mình. Không chỉ vậy, cô gái này còn chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội cùng những lời lẽ tục tĩu, khó chấp nhận.

Bài viết của Panupong sau khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cơ quan chức năng.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Panupong. Cô gái 18 tuổi này bị buộc tội gây rối và bị phạt 2000 baht (gần 1,5 triệu đồng).

Theo tờ Khaosod đưa tin, Phó giám đốc sở cảnh sát Phuttipong Warin cho biết, họ đang chờ quyết định của các nhà điều tra, xem xét có nên nâng mức phạt đối với cô gái này hay không.

"Cô ấy cảm thấy có lỗi và muốn xin lỗi mọi người. Cô ấy cũng khẳng định sẽ không bao giờ lặp lại hành vi đó nữa", ông Phuttipong nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: té nước Songkran