Tin mới

'Tình địch' của Nhã Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp

Thứ ba, 14/05/2019, 19:41 (GMT+7)

Miso - tình địch một thời của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân bị khán giả ghét cay, ghét đắng ngày càng xinh đẹp và phát triển mạnh trong sự nghiệp diễn xuất ởHàn Quốc

Shin Hye Sun sinh ngày 31 tháng 8 năm 1989 tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, gương mặt thanh thoát, đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng. Shin Hye Sun quen mặt với khán giả Việt khi đóng vai nữ phụ trong bộ phim Tuổi thanh xuân làm nên tên tuổi của Nhã Phương.

Cô vào vai bạn thân của nam chính Kang Tae Oh. Trong phim, Shin Hye Sun chính là tình địch của Nhã Phương. Nữ diễn viên thể hiện 'trọn vẹn' tất cả những nét tính cách đặc trưng nhất của một kẻ thứ ba trơ trẽn. Shin Hae Sun diễn đạt đến mức khán giả ghét cay ghét đắng.

Tình địch của Nhã Phương trong bộ phim Tuổi thanh xuân khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Kể từ sau vai diễn Miso trong Tuổi thanh xuân, con đường sự nghiệp của Shin Hye Sun phất lên như diều gặp gió.

Năm 2016,  Shin Hye Sun tham gia phim bom tấn Huyền thoại biển xanh với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu Kbiz là Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, Lee Hee Joon. Vai diễn của người đẹp trong phim là đàn em khóa dưới thời đại học. Dù chỉ là một vai phụ nhưng Shin Hye Sun được khán giả đánh giá rất cao.

Từ một vai phụ, Shin Hye Sun dần vươn tầm lên sao hạng A.

Sau Huyền thoại biển xanh, Shin Hye Sun tiếp tục tham gia My Golden Life. Bộ phim này đưa tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1989 vươn lên trở thành ngôi sao hạng A. ác phẩm này hiện đã vượt mốc rating 40% và trở thành hiện tượng trên màn ảnh Hàn.

Sau My Golden Life, Shin Hye Sun đến với Woo Seo Ri của Mãi vẫn tuổi 17. Trong phim, cô đóng cặp cùng mỹ nam Yang Se Jong. Tiếp tục đà thắng, Shin Hye Sun tham gia phim Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần.

Shin Hye Sun trong My golden life/

Trong năm 2018, Shin Hye Sun tiếp tục có thêm một drama nữa húc đổ mọi loại rating, đó là Still 17, đóng cùng Yang Se Jong. Sự thành công của Still 17 lại chứng minh năng lực thực sự của Shin Hye Sun và danh hiệu “nữ hoàng rating” của cô không chỉ là ăn may.

Về phía Nhã Phương, sau bộ phim Tuổi Thanh Xuân, cô lại tiếp tục được khán giả yêu thích qua những bộ phim khác như Zippo mù tạt và em, 49 ngày, Tình khúc Bạch Dương, Ngày ấy mình đã yêu và mới đây nhất là bộ phim Trạng Quỳnh.

Tuổi Thanh Xuân là bước đệm hoàn hảo để Nhã Phương có chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Tháng 9/2018, Nhã Phương kết hôn với danh hài Trường Giang sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Sau kết hôn 4 tháng, nhiều thông tin tiết lộ Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Bật mí cuộc sống sau đám cưới, Nhã Phương cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư”: Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhã Phương được ông xã cưng chiều hết mực.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã liên tục tái xuất trong làng giải trí với vẻ ngoài lộng lẫy sau một thời gian dài ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang