Tin mới

Mai Phương bị kháng thuốc ung thư, lo lắng không dám nhìn diễn viên Lê Bình

Thứ năm, 18/04/2019, 20:10 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương bày tỏ sự lo lắng đến nỗi không dám đối diện nhìn hình của nghệ sĩ Lê Bình khi bản thân cũng bị ung thư.

Dù mắc bệnh ung thư phổi và đang trong quá trình điều trị, diễn viên Mai Phương vẫn luôn nỗ lực hết mình với nghệ thuật. Thời gian gần đây, cô tham gia nhiều show diễn trong làng giải trí.

Sự nỗ lực, lạc quan của Mai Phương luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội, Mai Phương cho biết, hiện cô có dấu hiệu kháng thuốc trong quá trình điều trị ung thư và sắp phải tìm phương pháp khác:

"Trở lại làm nghề phải cống hiến hết mình, nhưng tình trạng sức khoẻ của tôi chưa cho phép. Giai đoạn điều trị này, tôi bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác", Mai Phương cho biết.

Diễn viên Mai Phương luôn lạc quan dù đang điều trị ung thư phổi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng bày tỏ sự lo lắng cho nghệ sĩ Lê Bình khi đang bị ung thư di căn. Cũng mắc ung thư giống diễn viên Lê Bình, Mai Phương cho biết: "Tôi cũng theo dõi thông tin bệnh tình của chú Lê Bình, thương chú lắm. Tôi chỉ mong sao chú sẽ vượt qua được những giây phút đau đớn thế này. Nói thật bản thân tôi cũng không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú. Vì tôi nghĩ nhìn lâu quá tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại”.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật.

Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi để về nhà điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news