Tin mới

Mai Phương vui vẻ đi chơi cùng con gái và Ốc Thanh Vân sau giai đoạn sốc tinh thần

Thứ hai, 06/05/2019, 09:58 (GMT+7)

Dường như tinh thần của nữ diễn viên Mai Phương đã tốt hơn nhiều sau cú sốc vừa qua.

Dịp lễ vừa qua, Mai Phương có chuyến đi tới Bhutan cùng MC Ốc Thanh Vân. Nhưng niềm vui không trọn vẹn khi vừa về nước, cô đã nghe tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào sáng 1/5. Cô buồn, sốc và bàng hoàng khi mọi chuyện xảy ra quá đột ngột. Sự ra đi của Lê Bình khiến Mai Phương bị ảnh hưởng về mặt tinh thần bởi cả hai cùng mắc căn bệnh ung thư phổi. Bệnh của Mai Phương còn nặng hơn nghệ sĩ Lê Bình nên việc cô lo lắng, bất an là dễ hiểu.

Mai Phương và Lê Bình cùng phát hiện bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2018.

Ốc Thanh Vân, gia đình và những người bạn đã luôn bên cạnh, an ủi và động viên Mai Phương rất nhiều. Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh đi chơi cuối tuần tại một trung tâm thương mại, trong đó có mẹ con Mai Phương.

Trong ảnh, Mai Phương ăn mặc đơn giản, sắc mặt tươi tắn và miệng luôn nở nụ cười rạng rỡ. Dường như tinh thần của nữ diễn viên đã tốt lên rất nhiều sau cú sốc vừa qua.

Mai Phương vui vẻ đi chơi cùng Ốc Thanh Vân và con gái.

Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương cùng phát hiện mắc bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2018. Trong những ngày điều trị ở bệnh viện, Mai Phương và nghệ sĩ gạo cội thường thăm hỏi lẫn nhau. Trong quá trình điều trị bệnh, Mai Phương và Lê Bình đều có những suy nghĩ rất tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Lê Bình