Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ "dàn người yêu cũ" từ năm 16 tuổi bỏ qua Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 05/03/2019, 19:30 (GMT+7)

Ngoài nghi vấn hẹn hò với đại gia Ben Ng và thừa nhận chuyện từng hẹn hò với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy mới đây đã bất ngờ tuyên bố thêm 2 người yêu cũ của mình khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây trên MXH, Mai Phương Thúy đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ với nội dung "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy. Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

Dòng trạng thái được đăng tải trên Story của Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Ngay sau bài đăng này, khá nhiều người đã nhầm lẫn về danh tính người cũ mà Mai Phương Thúy muốn nhắc đến ngay sau đó.

Không để dân mạng phải tò mò quá lâu, ngay trên trang cá nhân của mình, cô đã lên tiếng giải thích "Đây là cái Story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi đã xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế.

Mai Phương Thúy phân trần với fans trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn. Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em.

Dòng trạng thái của người đẹp thu hút sự quan tâm của cộng động mạng. Ảnh: Facebook

Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Ngoài ra, cựu hoa hậu này cũng tiết lộ thêm rằng cô đã gặp người đàn ông này năm 17 tuổi và đến năm 21 tuổi mới yêu nhau.

Cả hai yêu nhau bí mật và chia tay cũng bí mật nên không ai biết. Ngoài ra, từ năm 16 đến năm 19 tuổi, Mai Phương Thúy yêu một người khác.

Nhiều người bất ngờ khi biết được cô đã trải qua nhiều mối tình như vậy. Ảnh: Vnexpress

Ngay sau đó, chia sẻ này của cô đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía Cộng đồng mạng khi từ xưa đến nay cô vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, do đó tiết lộ này khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

Ngoài ra, công chúng cũng khá bất ngờ, không nghĩ rằng người đẹp đã trải qua nhiều mối tình như vậy.

Ngoài nghi vấn hẹn hò với đại gia Ben Ng và thừa nhận yêu Noo Phước Thịnh thì người đẹp họ Mai còn có 2 mối tình nữa khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời an ủi đến Mai Phương Thúy, mong cô không buồn phiền quá nhiều vì những câu chuyện cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news