Tin mới

Mai Phương Thúy hớ miệng để lộ chuyện đã có chồng và chơi chứng khoán

Chủ nhật, 02/06/2019, 11:30 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến khán giả ngỡ ngàng khi buột mình nói về chồng và việc chơi chứng khoán.

Trong chương trình "Người ấy là ai", Mai Phương Thúy đã vô tình tiết lộ những bí mật chưa từng nói ra. Cụ thể, khi bị Trấn Thành châm chọc về tính ngây ngô, hồn nhiên quá mức của mình, Mai Phương Thúy đã vô tình nói: "Trấn Thành mà cứ như vậy tôi sẽ mách chồng tôi".

Câu nói vô tình này của Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành và khán giả ngỡ ngàng. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2006 đã từng chia sẻ có người yêu và sẽ kết hôn trong bí mật. Liệu người mà Mai Phương Thúy nhắc tới là chồng có phải là bạn trai cô từng tiết lộ?.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng bật mí, cô cũng đang tham gia chơi chứng khoán: "Tôi hay tham gia thị trường chứng khoán nên rút ra là biết ít thôi thì đúng, không nên suy nghĩ nhiều. Bởi vậy, tôi sẽ chọn bừa chứ không phân tích gì cả. Tôi chẳng biết nói gì hết.".

Gần đây, Mai Phương Thúy còn gây xôn xao trước tin có cổ phần trong một hãng hàng không lớn khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất với chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa. Hơn 10 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy vẫn duy trì được sức hút và sự ảnh hưởng đặc biệt đối với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news