Tin mới

Mai Phương Thuý lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh

Thứ bảy, 13/07/2019, 15:11 (GMT+7)

Mai Phương Thuý lên tiếng cho hay cô không biết phải làm thế nào khi Noo Phước Thịnh chia sẻ chuyện cô và nam ca sĩ hẹn hò.

Trong chương trình Gương mặt showbiz mới đây, hoa hậu Mai Phương Thuý đã bất ngờ chia sẻ về bản thân cũng như tin đồn yêu đương của mình.

Liên quan đến tin đồn yêu đương với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết cô và Noo Phước Thịnh đã từng ngồi lại với nhau và nói chuyện về vấn đề này khi nam ca sĩ chia sẻ chuyện anh và Mai Phương Thuý hẹn hò.

Ảnh Mai Phương Thuý và ca sĩ Noo Phước Thịnh tình tứ bên nhau. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của hoa hậu Noo Phương Thuý, Noo Phước Phước đã nói cô nên nghe lời của Noo Phước Thịnh và không nên nói gì hết.

"Anh ấy là chàng trai số 1, lúc nào cũng nghĩ cho người khác. Tôi rất nghe lời anh ấy.

Tôi và anh ấy luôn dành cho nhau nhiều tình cảm trong cuộc sống. Có những lúc vì quá bận rộn nên một thời gian dài chúng tôi không gặp nhau và quên mất sự tồn tại của nhau trong cuộc sống, nhưng cứ gặp lại là rất tình cảm. Mối quan hệ này rất khó để diễn tả, tình cảm rất khó giải thích".

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã từng lên tiếng cho biết anh và Mai Phương Thuý đã có thời gian yêu nhau. Ảnh: Internet

Tuy nhiên hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết hiện tại, tình cảm giữa cô và Noo Phước Thịnh chỉ như tờ giấy trắng. Cô cho biết mình không có nhu cầu yêu đương lắm.

"Tôi thích một người đàn ông đẹp trai, chải chuốt về ngoại hình. Tôi không lí giải được vì sao mình lại thích như vậy. Đã là gu thì không thể giải thích được", Mai Phương Thuý chia sẻ.

Người đẹp này cũng cho biết cô sẽ lập gia đình nhưng không phải là bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news