Tin mới

Mai Tài Phến bị mỉa mai 'hám fame', Mỹ Tâm cảm thấy có lỗi với 'người tình tin đồn'

Thứ tư, 19/06/2019, 09:36 (GMT+7)

Sau khi các anti fan vào trang cá nhân của Mai Tài Phến để lại nhiều bình luận ác ý như, "lợi dụng", "hám fame"..., Mỹ Tâm cho biết, cô cảm thấy có lỗi với anh chàng.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm hẹn hò cùng với trai diễn viên trẻ Mai Tài Phến đã khiến không ít các fans xôn xao.

Giữa tâm bão hẹn hò, chiều ngày 18/6, Mỹ Tâm đã xuất hiện rạng rỡ bên cạnh Mai Tài Phến trong một buổi tiệc cảm ơn sự hỗ trợ của truyền thông cho những dự án riêng của mình trong thời gian vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đang nhận phải những bình luận tiêu cực. Thậm chí, nhiều người còn cố tình bới móc quá khứ của Mai Tài Phến. Chính vì thế, Mỹ Tâm cảm thấy chính vì mình "tình tin đồn" mới gặp những rắc rối như vậy.

Chia sẻ về ồn ào tình cảm cùng Mai Tài Phến những ngày qua, "Hoạ mi tóc nâu" cho hay chuyện này với cô vô cùng nhỏ nhưng bỗng chốc trở nên rùm beng ngoài ý muốn. Gần 20 năm bước chân vào showbiz, những ồn ào này không ảnh hưởng mấy tới cô nhưng bản thân nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi với Mai Tài Phến.

"Phến có lỗi gì đâu khi mà đi với mình xong bị chửi không ra gì, người ta có tiền đồ, đẹp trai đâu có nghèo khổ gì đâu. Phến tự lo cho bản thân được đâu cần phải đi theo mình. Cảm thấy có lỗi với Phến khi mà đi cùng mình thì bị phán xét", giọng ca Người hãy quên em đi chia sẻ và khẳng định Phến chỉ là một người bạn thôi. Cô thích chơi với Phến vì cảm thấy thư giãn và hợp tính.

Mỹ Tâm còn cho biết thường xuyên đi du lịch với Mai Tài Phến, đặc biệt từ chuyến lưu diễn tại Hội An. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải người tình như đồn đoán. Cô còn khẳng định sẽ công bố người yêu chính thức với công chúng khi tìm được người phù hợp.

Động thái của "Chị trợ lý" Mỹ Tâm được cho là do Mai Tài Phến đang trở thành đối tượng công kích của nhiều dân mạng. Nhiều anti fan còn vào trang cá nhân của "Thầy giáo mưa" để lại nhiều bình luận ác ý như "dựa hơi Mỹ Tâm", "lợi dụng", "hám fame"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến