Tin mới

Mất vé dự Champions League mùa sau, Solskjaer tuyên bố "thanh trừng nội bộ"

Thứ hai, 06/05/2019, 10:33 (GMT+7)

Vị thuyền trưởng của M.U đã tỏ ra rất tức giận với thái độ thi đấu của một số học trò trong chuyến làm khách đến sân của Huddersfield.

Quỷ Đỏ đã gây thất vọng lớn tại vòng đấu áp chót của Premier League. Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đã xuống hạng là Huddersfield, M.U không thể giành trọn 3 điểm. Trận hòa 1-1 đã chính thức biến nửa đỏ thành Manchester thành "người thừa" trong cuộc đua top 4. Với 66 điểm, M.U đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 do Tottenham nắm giữ.

M.U đã có một trận đấu thất vọng trước Huddersfield.

Sau trận đấu, HLV Solkjaer thừa nhận đội bóng của ông đã không tận dụng được cơ hội trong trận đấu này. Các cầu thủ áo đỏ gần như áp đảo đối thủ, tuy nhiên họ lại bị vận may từ chối sau 2 pha dứt điểm của Pogba đều đưa bóng tìm đến xà ngang.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị HLV người Na Uy đã xác định sẵn danh tính của những ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Với Solskjaer, nhiều cái tên sẽ phải rời khỏi Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè này

"Tôi sẽ không nói cụ thể đến một cá nhân nào. Tuy nhiên đây là lần cuối cùng họ được chơi bóng dưới màu áo của M.U".

Trước đó, báo giới Anh đã đồn đoán 4 cái tên phải rời M.U trong mùa hè năm nay gồm Ander Herrera, Valencia, Marcos Rojo và Darmian. 3/4 cái tên này đều không nằm trong kế hoạch của M.U khi chỉ có số trận ra sân đếm trên đầu ngón tay. Trường hợp của Herrera gần như bất khả kháng bởi tiền vệ người Tây Ban Nha không tìm được tiếng nói chung với BLĐ và nhiều khả năng chuyển đến chơi cho PSG sau khi mùa giải kết thúc.

Ngoài những cái tên trên, tương lai của Pogba hay De Gea vẫn còn đang là dấu hỏi lớn sau khi mùa giải kết thúc

Ngoài ra, Solskjaer cũng cho rằng đội bóng của ông xứng đáng phải chơi tại Europa League sau những màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian qua. Rõ ràng Quỷ Đỏ sẽ cần đến một cuộc "đại cách mạng" để lấy lại vị thế của mình ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U