Tin mới

Mua máy lọc nước A.O SMITH nhận khuyến mại lớn

Thứ sáu, 12/08/2016, 15:28 (GMT+7)

Tháng 8 – tháng của yêu thương, siêu thị Maylocnuoc247.vn xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt “Trao tinh khiết gửi yêu thương – A.O Smith khuyến mãi tháng 8.

Tháng 8 – tháng của yêu thương, siêu thị Maylocnuoc247.vn xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt “Trao tinh khiết gửi yêu thương – A.O Smith khuyến mãi tháng 8.

Theo đó, mua Máy lọc nước under-silk AR75-A-S-1E Quý khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà hấp dẫn gồm: 01 lõi tiền lọc trị giá 500.000đồng!

Được biết, hơn 140 năm phát triển, thương hiệu A.O Smith đến từ Mỹ được biết đến với hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi, những tiện ích thực sự cho khách hàng.

Máy lọc nước RO A.O Smith với công nghệ lọc RO hiện đại sẽ mang lại cho gia đình bạn giọt nước tinh khiết chứa chọn yêu thương.  Sản phẩm máy lọc nước thương hiệu AO Smith luôn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng: tiết kiệm toàn diện bằng công nghệ RO- Side Stream đem lại nhiều nước tinh khiết hơn, tạo ít nước thải hơn và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Bên cạnh đó, mua sản phẩm máy lọc nước A.O Smith có chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn cho gia đình mình.

Còn chần chờ gì nữa? Cùng Maylocnuoc247.vn trao tinh khiết gửi yêu thương và cùng nhận ưu đãi ngay thôi!

Chương trình áp dụng từ ngày 11/08 – 04/09/2016.

MÁY LỌC NƯỚC 247 với nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực này đã giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn để đảm bảo chất lượng nguồn nước cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày… Với sứ mệnh: “Chung tay vì một xã hội khỏe mạnh, và thịnh vượng”, Máy lọc nước 247 đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm chính MÁY LỌC NƯỚC 247 đang phân phối: - Máy lọc nước A.O Smith: 100% Nhập khẩu công nghệ RO mới của Mỹ; Loại bỏ 100% Asen, khuẩn ăn não có hại cho người sử dụng. - Máy Lọc Nước New Life: Nhập khẩu chính hãng 100% Hàn Quốc; Sử dụng công nghệ màng lọc UF tiên tiến. - Máy Lọc Nước Geyser – Nga: Made In Russian, Sử dụng công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, giữ nguyên vi lượng khoáng chất. Thông tin liên hệ: Website: www.maylocnuoc247.vn Email: [email protected] Hotline: 0933 266 966

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news