Tin mới

Mbappe vượt mặt cả Messi lẫn Ronaldo trong danh sách cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:24 (GMT+7)

Theo định giá trên trang Transfermarkt, giá trị của Mbappe đã vượt xa cả Ronaldo lẫn Messi.

TTCN mùa hè đang chứng kiến liên tiếp những tin đồn liên quan đến tương lai của nhà vô địch World Cup 2018: Kylian Mbappe. Màn trình diễn chói sáng cùng một phong độ ổn định của Mbappe đã biến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Chính vì vậy, giá trị chuyển nhượng của siêu sao người Pháp tăng đến chóng mặt. Theo định giá trên trang Transfermarkt, Mbappe đã vượt cả Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tiền đạo của PSG đang được định giá tới 200 triệu Euro, mức giá cao nhất thế giới hiện nay. Xếp ở vị trí thứ 2 là người đàn anh tại CLB nước Pháp, Neymar. Đội trưởng của ĐT Brazil đang có giá 160 triệu Euro.

Mbappe đang được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới. Ảnh: Internet

2 huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới lại xếp ở 2 vị trí trái ngược nhau  trên BXH những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Messi đang đứng ở vị trí thứ 3 với mức giá 160 triệu Euro. M10 đã trải qua một mùa giải rất thành công trên phương diện cá nhân với hàng loạt cột mốc mới được thiết lập. Tuy nhiên năm nay anh đã 31 tuổi nên giá trị chuyển nhượng có phần suy giảm.

Trong khi đó, Ronaldo còn không góp mặt trong top 10. Chuyển đến Juventus từ mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu Euro, CR7 đã có một mùa giải tạm chấp nhận được tại nước Ý. Anh cùng những người đồng đội đã bảo vệ thành công Scudetto, tuy nhiên lại sớm bị loại khỏi Champions League. Giá trị của Ronaldo hiện đang tương đương với những Dybala, Coutinho, Delle Alli hay Kante.

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Transfermarkt

Ở top 10c ầu thủ đắt giá nhất thế giới có sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ chạy cánh. Griezmann, Eden Hazard và Kevin de Bruyne chia nhau ở 3 vị trí thứ 6 - 7 và 8 với giá trị đạt ngưỡng 150 triệu Euro. Trong khi đó ở 2 vị trí cuối là Ousmane Dembele và Sterling với mức giá 120 triệu Euro.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe