Tin mới

Thực hư tin đồn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' lộ clip nóng

Thứ ba, 30/07/2019, 17:28 (GMT+7)

Trước những xôn xao thông tin MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" là nữ chính trong một clip nhạy cảm, nhân vật chính là chính thức lên tiếng.

Nhắc đến Nguyễn Hoàng Linh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cô MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Nổi tiếng với giọng nói to, rõ ràng cùng gương mặt rạng rỡ, tươi tắn, Hoàng Linh để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn cô là nữ chính trong một đoạn clip nhạy cảm. Ngay lập tức dân mạng đổ dồn về chỉ trích nữ MC.  Trước những ý kiến tiêu cực về mình, MC Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

"Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn", MC Hoàng Linh, theo đó cô đăng hình ảnh ông xã của mình đang nằm chơi với con.

MC Hoàng Linh bức xúc lên tiếng khi bị nghi là nữ chính trong clip nóng.

Dưới phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè đã vào khuyên nhủ nữ MC không cần quan tâm đến ý kiến của thiên hạ, cứ bỏ qua những ý kiến không hay mà sống.

Được biết MC  Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi và được mệnh danh là "cặp đôi nhà đài" hạnh phúc nhất VTV thời điểm đó. Tuy nhiên, mối tình đẹp đó đã kết thúc khi con của họ được 2-3 tuổi.

Gia đình của Hoàng Linh - Trung Nghĩa thời còn mặn nồng bên nhau.

Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn chồng cũ, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc bên người mới. Đó cũng là một người công tác tại Đài truyền hình VTV - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Hoàng Linh hạnh phúc bên chồng mới. Ảnh internet

Sau khi đến với nhau, cả hai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạng họ dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news