Tin mới

MC Lại Văn Sâm 'đơ' người trên sóng trực tiếp khi bị chế ảnh thành Sơn Tùng

Thứ ba, 19/03/2019, 16:35 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm "đơ" người khi bị chế ảnh thành ca sĩ Sơn Tùng M-TP tại một chương trình truyền hình trực tiếp.

Tối ngày 17/3, tại TP Hạ Long đã diễn ra chương trình gala "Sao Mai trở về đất Mỏ" quy tụ những giọng ca nổi tiếng gốc Quảng Ninh như: NSND Quang Thọ, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng... Nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò MC trong chương trình truyền hình trực tiếp này.

Là một MC kỳ cựu nhưng trong chương trình, MC Lại Văn Sâm cũng không giấu được sự lúng túng khi chứng kiến hình ảnh chế của mình thành Sơn Tùng M-TP.


MC Lại Văn Sâm "đơ" người khi thấy ảnh chế của mình. Ảnh internet

Theo đó, khi chương trình đặt ra câu hỏi: "Nếu không làm báo, Lại Văn Sâm sẽ làm gì?", ngay lập tức trên màn hình hiện thị hình ảnh nam MC được chế thành Sơn Tùng M-TP. Khuôn mặt của nhà báo Lại Văn Sâm được ghép với diên mạo của ca sĩ Sơn Tùng trong bài hát "Lạc trôi".

Chứng kiến ảnh chế của mình, MC Lại Văn Sâm mất vài giây lúng túng không thốt nên lời. Sau đó, nam MC bày tỏ: "Tôi toát mồ hôi hột, xin cảm ơn tình cảm của các bạn biên tập đã dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ nếu không làm báo, có lẽ tôi sẽ kinh doanh".

Là gương mặt quen thuộc của đài truyền hình, tháng 7/2017, MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Dù nghỉ hưu, nhưng ông vẫn thường xuyên tham gia dẫn dắt một số chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news