Tin mới

MC Thanh Bạch tình cảm bên bà 'trùm' Thúy Nga sau 9 lần làm đám cưới

Thứ hai, 22/04/2019, 20:20 (GMT+7)

MC Thanh Bạch xuất hiện tình cảm bên bà chủ Thúy Nga tại sự kiện.

MC Thanh Bạch và vợ là bà chủ trung tâm Thuý Nga vui vẻ bên nhau đi sự kiện tại Tp.HCM thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Có mặt tại sự kiện, cả hai khá tình cảm bên nhau.

Được biết, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã từng tổ chức đám cưới tới 9 lần. Nói về đám cưới của mình, nam MC cho biết: "Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người".

Thanh Bạch vốn là một MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau nhiều năm chia tay với diễn viên Xuân Hương, MC Thanh Bạch vẫn một mình lẻ bóng. Mãi đầu năm 2015 mối quan hệ giữa anh và "bà trùm" Thúy Nga mới bắt đầu được hé lộ.

Trước đó, vào đầu năm 2015, dư luận từng rộ lên thông tin MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, thời điểm đó, Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới giả nghệ thuật nhằm quyên tiền Từ thiện. Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin khác nhau, cả hai đã kết hôn và còn có con chung với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news