Tin mới

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bất ngờ bị tàu hỏa đâm tử vong

Chủ nhật, 28/07/2019, 18:59 (GMT+7)

Trong lúc đi nhặt ve chai, do không chú ý quan sát mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa đâm tử vong trên tuyến đường sắt Bắc - Nam qua thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa).

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 28/7, đại diện UBND thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường tàu khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, hồi 9h sáng nay 28/7, tại thị trấn Hà Trung, một người phụ nữ đi nhặt ve chai, khi đi qua đường sắt không chú ý quan sát nên đã bị tàu cán tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường vụ việc để điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị Huệ (61 tuổi, ngụ tại thôn Nam Thôn, xã Hà Hải, huyện Hà Trung).

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Hà Hải, cho biết bà Nguyễn Thị Huệ chính là mẹ ca sĩ Châu Việt Cường.

Do hoàn cảnh bà Huệ sống một mình, nên chính quyền địa phương đã cùng với anh em, họ hàng trong gia đình đến hiện trường và làm các thủ tục theo quy định. Sau khi cơ quan công an xác định đây là vụ tai nạn đường sắt, chiều cùng ngày, thi thể bà Huệ đã được đưa về nhà tại thôn Nam Thôn, xã Hà Hải để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Cũng trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Hà Hải cho biết thêm, trước đây bà Huệ hái rau mang ra chợ bán, nhưng từ ngày Cường vào tù, bà chuyển sang đi nhặt ve chai. Dù có con làm ca sĩ nhưng gia cảnh bà Huệ rất đáng thương. Trước đây hai mẹ con ở nhà đất, mới xây được căn nhà nhỏ ở ngoài cánh đồng. Từ trước đến nay hai mẹ con sống với hàng xóm rất tốt, không có tai tiếng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news