Tin mới

'Mẹ chồng quốc dân' 'Về nhà đi con' từng bị ghét cay ghét đắng khi đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'

Thứ sáu, 05/07/2019, 17:20 (GMT+7)

Dù được khán giả rất yêu mến khi diễn vai mẹ chồng trong “Về nhà đi con” nhưng ít ai ngờ nữ diễn viên Ngân Quỳnh từng bị “ném đá” dữ dội trong phim “Gạo nếp gạo tẻ".

“Về nhà đi con” là một trong những bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình hiện nay. Mỗi tập phim được phát sóng đều được khán giả theo dõi sát sao. Bên cạnh đó, những tin tức về diễn viên trong phim cũng được công chúng rất quan tâm, đón đọc.

Trong phim, ngoài bố Sơn thì nhân vật mẹ chồng của Thư – bà Giang, do nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. "...Thích mê mẹ Giang, phải nói là nhìn mẹ phúc hậu dã man luôn ấy. Tính tình hiền lành, nhu mì, nhưng chốt lại là tâm lý với con dâu bà mẹ quốc dân", một khán giả nhận xét trên trang cá nhân. Bên dưới, có rất nhiều người đã đồng tình với quan điểm này và ao ước có được mẹ chồng như bà Giang.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh được khán giả vô cùng yêu mến trong phim "Về nhà đi con"

Bà Giang còn được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là “mẹ chồng quốc dân” bởi bà dành cho con dâu sự quan tâm mà không phải mẹ chồng nào cũng làm được. Biết tính con trai trăng hoa, bà luôn lo Thư phải chịu thiệt thòi và thậm chí còn truyền bí kíp giữ gìn hôn nhân cho con dâu.

Hình ảnh của nghệ sĩ Ngân Quỳnh trong phim “Về nhà đi con” trái ngược hoàn toàn với vai diễn khi đóng vai mẹ Nhân trong “Gạo nếp gạo tẻ”. Trong bộ phim này, Ngân Quỳnh đóng vai bà Bích, là một người ham mê cờ bạc. Vì tiền, bà ta sẵn sàng hủy hoại cả cuộc đời, con cái và người thân. “Xem phim gạo nếp gạo tẻ trong vai mẹ nhân xem thì hết yêu luôn", "Không bù cho trong phim gạo nếp gạo tẻ mẹ chồng Minh yêu tinh bị giang hồ đấm tím mắt suốt ngày", một số bình luận của khán giả theo dõi phim về vai diễn của nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Vai diễn của Ngân Quỳnh trong "Gạo nếp gạo tẻ" từng bị khán giả ném đá dữ dội

Trước phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Ngân Quỳnh cũng thường nhận những vai phản diện trong một số bộ phim như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Chuyện quý bà,… Ngân Quỳnh vốn xuất thân từ nghệ sĩ hát cải lương trước khi chuyển sang nghiệp diễn xuất. Cô sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Bà ngoại của Ngân Quỳnh là nghệ sĩ Tư Hê-len (Helène), một cô đào tài sắc, nổi tiếng một thời của sân khấu cải lương Sài Gòn, mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, chị hai là nghệ sĩ Thanh Hằng, hai em gái là Thanh Ngọc, và NSƯT Thanh Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news