Tin mới

Mẹ Thanh Thảo tiết lộ mối tình mặn nồng của con gái với Đức Trí và Quang Dũng

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình “60 phút rực rỡ”, mẹ Thanh Thảo đã tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ của con gái với Đức Trí, Quang Dũng

Tham gia chương trình “60 phút rực rỡ” trên truyền hình mới đây, Thanh Thảo đã tái hiện hình tượng “búp bê” gắn liền với tên tuổi của mình suốt hơn 20 năm sự nghiệp. Trong chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của mẹ và chồng, con của giọng ca “Người thứ ba”.

Trong chương trình, mẹ của Thanh Thảo đã chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ của nữ ca sĩ này. Bà tiết lộ ngày còn bé con gái đã rất mê ca hát. Bà luôn âm thầm ủng hộ sự nghiệp của Thanh Thảo và luôn bên cô những lúc khó khăn nhất. Không những thế, bà còn rất quan tâm và luôn đứng sau theo dõi chuyện tình cảm của con gái mình.

Mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí

Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí, bà cho biết gia đình bà và gia đình nhạc sĩ Đức Trí cũng hay đến nhà chơi và nói chuyện. Bà không ngại thể hiện sự quý mến đối với người nhạc sĩ tài hoa này, khi cho biết thời ấy Đức Trí rất quan tâm con gái mình và cũng là người dìu dắt Thanh Thảo trên những chặng đường đầu tiên trong nghệ thuật.

Sau Đức Trí, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có mối tình tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi này hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc. Bản hit Vị ngọt đôi môi làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ca khúc, và họ phát hành thành công album chung Hoài niệm dấu yêu.

Quang Dũng - Thanh Thảo từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt

Cuối cùng, Thanh Thảo - Quang Dũng vẫn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ vẫn là những người bạn, hiểu và chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống. Hiện tại, họ vẫn yêu mến và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Nói về mối tình này của con gái, mẹ của Thanh Thảo khẳng định họ giống một đôi bạn thân hơn.

Thanh Thảo từng là một trong những ca sĩ đình đám trong làng nhạc Việt cuối những năm 90, đầu những năm 2000. Cô ghi dấu dấn trong lòng khán giả với một loạt ca khúc: Người thứ 3, Vị ngọt đôi môi, Tình yêu của tôi, Búp bê con trai,… Trải qua nhiều mối tình sóng gió, hiện tại, Thanh Thảo đang hạnh phúc bên ông xã Việt kiều doanh nhân và thiên thần nhỏ dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news