Tin mới

Choáng váng vì thua trận, toàn bộ thành viên của Barca "bỏ rơi" Messi tại Anfield

Thứ tư, 08/05/2019, 09:48 (GMT+7)

Toàn bộ thành viên của Barca đã lên xe bus sau trận đấu để ra sân bay, trong khi Messi vẫn còn đang ở lại Anfield.

Messi và các đồng đội đã có một đêm đáng quên nhất trong sự nghiệp. Với cá nhân tiền đạo người Argentina, anh đã có một trận đấu không tốt khi bị các hậu vệ đối thủ theo kèm rất sát. Chính sự mờ nhạt của M10 đã khiến Barca thất bại 0-4 trước Liverpool.

Messi không có được một ngày thi đấu thành công. Ảnh: Twitter

Buổi tối tồi tệ của Messi còn chưa dừng lại ở đó. Sau trận đấu, đội trưởng của Barca được BTC đưa đi kiểm tra doping. Theo tờ El Chiringuito, buổi kiểm tra này lâu tới mức toàn bộ thành viên của đội bóng xứ Catalan đã rời khỏi SVĐ, lên xe bus và ra sân bay. Trong khi đó, Messi vẫn còn đang bị "bỏ rơi" tại Anfield.

Cuối cùng, Messi cũng đã hoàn thành xong buổi kiểm tra. Phải nhờ đến những sự giúp đỡ đặc biệt, đội trưởng của Barca mới có thể ra sân bay để hội ngộ với các đồng đội trước khi trở về Tây Ban Nha.

Đội trưởng của Barca còn bị đồng đội "bỏ rơi" tại Anfield. Ảnh: Daily Mail

Thất bại này đánh dấu lần thứ 2 liên tiếp Barca bị loại khỏi bán kết Champions League. Còn nhớ ở trận tứ kết mùa giải trước, chính đội bóng xứ Catalan cũng là "nạn nhân" của một cuộc lội ngược dòng khác sau khi bị Roma đánh bại ở trận lượt về. Với riêng cá nhân Messi, trận thua này đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp siêu tiền đạo người Argentina không thể góp mặt ở trận chung kết của Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cup C1