Tin mới

Mờ nhạt suốt cả trận, Messi vẫn có danh hiệu đầu tiên tại Copa America 2019

Thứ hai, 24/06/2019, 11:10 (GMT+7)

Trong một ngày thi đấu không thực sự nổi bật, Messi vẫn có danh hiệu cá nhân đầu tiên tại Copa America 2019.

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Argentina chịu áp lực rất lớn. Họ buộc phải thắng đối thủ để giành tấm vé đi tiếp. Bên cạnh đó, màn trình diễn của Messi và các đồng đội trong những trận đấu trước là vô cùng mờ nhạt và nhận phải sự chỉ trích rất lớn.

Dẫu vậy, Albiceleste vẫn có được điều mình muốn. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Argentina đã có chiến thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Lautaro Martinez và Sergio Aguero. Bên cạnh đó, Những vũ công Tango cũng có màn trình diễn tạm chấp nhận được với sự chắc chắn và không mắc những sai lầm ngớ ngẩn như những trận đấu trước.

Argetina của Messi đã giành quyền vào chơi ở trận tứ kết. Ảnh: Internet

Điều bất ngờ nhất ở trận đấu này chính là việc Lionel Messi được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Siêu tiền đạo đang chơi bóng cho Barca đã có một trận đấu tương đối mờ nhạt. Thậm chí M10 còn có pha bỏ lỡ khó tin với cú dứt điểm lên trời ở cự ly rất gần.

Messi có một trận đấu tương đối mờ nhạt. Ảnh: Internet

Dù vậy Messi vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng sau chiến thắng trước Qatar. Anh chia sẻ: “Tôi xin dành tặng danh hiệu này cho toàn đội vì họ là những người xứng đáng. Với tôi, điều quan trọng nhất là Argentina đã giành quyền đi tiếp sau một trận đấu khó khăn. Đây là trận đấu khó khăn bởi tầm quan trọng và tính chất quyết định của nó. Trận thắng này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Dẫu vậy anh vẫn nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Internet

3 điểm có được giúp Argentina đứng vị trí nhì bảng B và giành quyền vào chơi ở trận tứ kết. Họ sẽ gặp đối thủ Venezuela vào lúc 2h00 ngày 29/06 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news