Tin mới

Midu bất ngờ chia sẻ về người đàn ông này hậu chia tay Phan Thành

Chủ nhật, 16/06/2019, 20:02 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Midu về lý do cô chưa có 'tình mới' sau 2 năm chia tay Phan Thành.

Mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội nhân ngày của cha (16/6), Midu đã chia sẻ chân thành về người cha của mình khiến nhiều người bất ngờ.

"Có một người luôn đợi Du mỗi khi về nhà, luôn đưa Du về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp Du nếu Du đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của Du,… Không ai khác đó chính là ba.

Với Du, ba là một hình tượng mẫu mực, cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình. Ba cũng chính là người mà Du thần tượng nhất, bởi vậy nên giờ mắc “bệnh”, cứ nhìn ai là so sánh, có bản lĩnh như ba không, có yêu thương Du và ấm áp như ba không, có chính trực như ba không,… Riết nên ế tới giờ Vì chẳng có ai tuyệt vời như ba cả.

Midu và bố. Ảnh FBNV

Du đã lớn, đã trưởng thành, đã có sự nghiệp riêng…mà lúc nào về nhà với ba, Du cũng thấy mình bé bỏng. Hôm qua về nhà ba còn bảo, “Con gái rượu bóp lưng cho ba đi, chiều nay ngồi trồng mấy cái cây mà nhanh mỏi quá”. Du vừa đấm lưng vừa nghe ba kể chuyện trồng cây, vừa thấy vui vì ba vẫn luôn vui vẻ, tích cực trong cuộc sống mà cũng vừa thấy lo vì những dấu hiệu về tuổi tác của ba nữa. Du cũng vẫn luôn dặn ba phải luyện tập đều đặn, ăn uống đầy đủ, cái gì tốt, cái gì bổ là dùng. Du cũng luôn nhắc ba uống sữa Ensure mỗi ngày để có sức khoẻ dẻo dai. Với người già, việc xuống sức là điều đương nhiên nên phải bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì mới duy trì sức khỏe tốt được.

Mai là Ngày của ba, nên “con gái rượu” sến một tẹo, để ba lên sóng. Người ta bảo con gái cần một tấm chồng tốt, mà con thấy có ba là chỗ dựa lớn nhất cho cuộc đời con rồi. Mong ba luôn khoẻ, luôn sống vui vẻ như bây giờ bên gia đình mình nha.", Midu viết.

Theo chia sẻ của người đẹp, ba chính là hình tượng mẫu mực về nhân cách sống cùng cách đối xử với những người phụ nữ của cuộc đời mình. Theo đó, ông chính là người mà Midu thần tượng nhất.

Sau động thái chia sẻ về ba của mình, Midu nhận được nhiều lời chúc cô sẽ tìm được người đàn ông đủ tốt để có thể thay ba chăm sóc cho cô hết cuộc đời.

Sau chuyện tình đổ vỡ với Phan Thành, Mdu vẫn chưa công khai hẹn hò cùng chàng trai nào. Thời gian gần đây, cả hai có những động thái lạ đặc biệt là Phan Thành luôn có những chia sẻ ẩn ý khiến người hâm mộ hiểu rằng anh muốn quay lại với MIdu. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về việc này.

Midu cùng Phan Thành lúc còn yêu nhau. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news