Tin mới

Phan Thành gợi ý 'người nào đó' hãy mở lòng sau khi Midu chia sẻ ẩn ý về số phận

Chủ nhật, 28/07/2019, 10:12 (GMT+7)

Trong khi Midu chia sẻ ẩn ý về số phận thì Phan Thành cũng có những dòng trạng thái gợi ý "người nào đó" hay mở lòng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sau mối tình đổ vỡ với Phan Thành, Midu ngày càng trở nên xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Dù bước sang tuổi 30 nhưng Midu dường như vẫn chưa công khai mối tình nào dù đã thừa nhận có nhiều người theo đuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cuộc sống là vậy, dù có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó đều là số phận".

MIdu đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với dòng chia sẻ và dành lời khen ngợi cho Midu trước nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Điều đáng nói là không lâu sau khi Midu đăng bài viết này, thiếu gia Phan Thành cũng đăng trên story Instagram dòng trạng thái đầy tâm trạng.

"Bước một mình buồn lắm phải không em

Hãy mở lòng để anh quan tâm nhé

Anh biết em cần một người san sẻ

Hình như em mạnh mẽ quá nhiều rồi", Phan Thành chia sẻ.

Phan Thành chia sẻ đầy ẩn ý.

Trước đó, chàng thiếu gia này cũng đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhật chia sẻ mới  "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Phan Thành liên tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù không chỉ đích đến tên người nào nhưng dường như dân mạng cho rằng anh đang ám chỉ đến Midu. Được biết sau khi chia tay MIdu, Phan Thành liên tục có những hành động khó hiểu.  Chàng thiếu gia họ Phan liên tục đăng những dòng trạng thái đẩy ẩn ý khiến dân mạng bất ngờ.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ran thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news