Tin mới

Miệt mài tập gym vẫn không gầy, Phan Như Thảo quay sang 'trách' đại gia Đức An

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:06 (GMT+7)

Từ khi kết hôn, đại gia Đức An phụ trách việc nấu ăn cho cả gia đình nên dù rất chăm chỉ tập luyện lấy lại vóc dáng song Phan Như Thảo vẫn không thể giảm cân.

Lên xe hoa với đại gia Đức An khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Phan Như Thảo rời xa showbiz làm người phụ nữ của gia đình. Hơn 2 năm sau khi kết hôn với một đại gia nhiều tai tiếng, Phan Như Thảo khoe cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ.

Mới đây nhất, Phan Như Thảo than thở nỗi khổ không giảm được cân sau sinh và trách yêu ông xã Đức An: "Một tháng tập một lần mà không ốm là lỗi tại bạn. Một tháng tập 20 ngày mà vẫn không ốm chắc chắn là lỗi tại chồng bạn. Nấu ăn ngon quá cũng là một cái tội nhé honey Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo miệt mài tập gym nhưng không có kết quả.

Phan Như Thảo trong một vài lần đi sự kiện dịp gần đây. Ảnh: internet

Được biết, Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 11/2016, từ đó đến nay Phan Như Thảo chưa lấy lại được nhan sắc, vóc dáng như thời còn hoạt động nghệ thuật. Không có ý định tái xuất làng giải trí, nên Phan Như Thảo không còn phải chịu áp lực ăn kiêng, giữ dáng. Cựu người mẫu thỉnh thoảng bị chồng đại gia 'nịnh' là bụng mỡ nhìn phúc hậu.

Đại gia Đức An phụ trách việc nấu ăn hàng ngày cho cả gia đình. Ảnh: FBNV

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, Đại gia Đức An thẳng thắn nói về vấn đề đi làm đẹp và lấy lại vóc dáng của Phan Như Thảo:

"Giờ mỗi lần Thảo đi spa làm đẹp, tôi đều trêu, hỏi đi làm gì. Thảo kém tôi 25 tuổi, dù có già đến mấy thì tôi vẫn già hơn, sao phải lo làm đẹp. Nhưng phụ nữ mà bạn, ai chẳng muốn giữ lại sắc vóc tuổi xuân.

Thảo bây giờ không còn trẻ nữa, lại sinh con cho tôi, cùng tôi chăm sóc gia đình. Tôi phụ trách nấu nướng, ép ăn Thảo nhiều nên dĩ nhiên muốn vóc dáng trở lại như xưa rất khó. Dù Thảo bây giờ cũng chịu tập tành lắm.

Hồi trẻ, hễ tôi nghe câu: “Vẻ đẹp từ trong tâm hồn” là mắng vớ vẩn ngay. Tôi thuộc tuýp cần nhan sắc, đẹp thì phải từ nhan sắc chứ sao lại từ tâm hồn! Bây giờ, tôi thấy câu đó đúng, đẹp nhan sắc thôi chưa đủ còn phải đẹp tâm hồn nữa.

Có thể nhan sắc Thảo mỗi ngày một xuống nhưng tâm hồn cô ấy lúc nào cũng đẹp, nên tôi luôn yêu cô ấy hơn. Yêu một người không phải như hái hoa hồng, khi hoa héo sẽ hái đóa khác. Ở tuổi này, tôi cần tâm hồn đẹp – thứ tồn tại lâu hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo