Tin mới

Minh Hằng lên tiếng khi bị chế giễu về sự cố nhào lộn bất thành trên sàn diễn

Thứ tư, 17/04/2019, 10:57 (GMT+7)

Sau sự cố về cú nhào lộn trượt trên sàn diễn, Minh Hằng đã có những chia sẻ chính thức.

Liên quan đến cú nhào lộn suýt trượt ngã khỏi sàn runway tại “Vietnam International Fashion Week” tối 13/4, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có những phát ngôn chính thức về vụ việc khiến dân mạng bàn tán rôm rả trên MXH.

Theo đó sau sự cố 1 ngày, Minh Hằng đã dành một dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân để nói về sự việc. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải clip ghi lại phần tập luyện cú nhào lộn khá hoàn chỉnh tại buổi tổng duyệt chiều 13/4 để chứng minh lý do lớn xảy ra sự cố này là do sàn diễn trơn trượt.

Sự cố trên sàn diễn của Minh Hằng khiến nhiều người lấy làm trò đùa.

Theo Minh Hằng, người mẫu Minh Tú đã cảnh báo cô về lỗi sàn trơn sau khi mở màn show. Cụ thể, vừa diễn xong và vào cánh gà, Minh Tú chạy lại nói ngay với Minh Hằng: "Chị ơi, coi lại màn nhào lộn nhé sàn trơn lắm". Không riêng Minh Tú, rất nhiều người mẫu sau khi trình diễn xong cũng cảnh báo điều này với Minh Hằng. Tuy nhiên, vì muốn làm được những điều không ai dám làm nên Minh Hằng đã quyết định vẫn tiếp tục thực hiện cú nhào lộn, ngay cả khi phải liên tục đấu tranh tâm lý trước khi bước ra sàn diễn.

Minh Hằng khẳng định, để xảy ra sự cố ngoài ý muốn này không phải lỗi tại sàn diễn mà bởi tính cách quá tự tin, lì lợm của cô. Bởi trước đó đã có rất nhiều người mẫu trượt ngã nhưng cô vẫn cố chấp phải làm cho bằng được. Do đó, ngay cả khi bị dư luận giễu cợt cô vẫn không thấy hối hận với những gì bản thân đã làm. Ngay sau khi chia sẻ này của Minh Hằng được đăng tải, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc… cũng đều để lại lời động viên, ủng hộ cô.

"Không ai dí súng vào đầu, bắt mình lộn nhưng mình đến đây không phải để làm người mẫu catwalk lạnh lùng trên đường băng đấy. Mình đến đây vì mình là Minh Hằng, đại diện cho nét đẹp năng động khoẻ mạnh và dẻo dai... Mình phải làm những điều không ai dám làm để rồi ngước mặt một cách đầy tự tin về phía mọi người", Minh Hằng trấn an bản thân.

Minh Hằng tự nhận lỗi về mình vì quá tự tin dù biết sàn trơn.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận cô rất xấu hổ vì màn nhào lộn thất bại, để lại hình ảnh chưa đẹp trên sàn diễn. "Đọc bình luận thấy mọi người nói cười muốn tụt quần, riêng mình thì xấu hổ muốn đội quần", cô bộc bạch.

Nhưng Minh Hằng cho hay cô không hối hận vì tự đặt ra thử thách khó khăn kia cho bản thân. Cô viết: "Chắc chắn là không. Nếu không có một Minh Hằng lì đòn chịu đấm ăn xôi bỏ qua hết tất cả hiểm nguy của bản thân, chỉ chăm chăm vào kết quả hoàn mỹ thì sẽ không có một Minh Hằng của ngày hôm nay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sàn diễn