Tin mới

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun chính thức lên tiếng về nghi vấn ly hôn chồng đại gia vì sự xuất hiện của 'tiểu tam'

Thứ năm, 03/06/2021, 13:15 (GMT+7)

Trước tin đồn hạnh phúc gia đình tan vỡ vì 'người thứ ba', mợ chảnh Jeon Ji Hyun chính thức lên tiếng làm rõ ồn ào.

Ngày 2/6, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước nghi vấn Jeon Ji Hyun chuẩn bị ly hôn chồng CEO. Theo thông tin từ YouTube Viện Garo Sero, cặp đôi đã ly thân được 6 tháng và nguyên nhân dẫn đến hôn nhận rạn vỡ là do vị CEO đã có mối quan hệ ngoài luồng, đã có "người thứ ba" xuất hiện.

Jeon Ji Hyun và chồng. Ảnh: Internet
Jeon Ji Hyun và chồng. Ảnh: Internet

Mới đây, phía Jeon Ji Hyun cũng đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi đồn đoán. Theo đó, công ty quản lý của Jeon Ji Hyun tuyên bố thông tin "mợ chảnh" ly hôn bị phát tán từ kênh YouTube Viện Garo Sero hoàn toàn là sai lệch. Đây là tin tức sai sự thật. Chính vì thế, phía công ty quản lý cho biết cũng sẽ có những biện pháp pháp lý mạnh tay đối với sự việc này và đối với cả những tin tức, bình luận không đúng sự thật đã đưa ra thời gian vừa qua.

Jeon Ji Hyun là tượng đài nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Jeon Ji Hyun là tượng đài nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, cô là nữ diễn viên được người hâm mộ ngợi khen là một trong ‘Tam đại mỹ nhân Hàn Quốc’ và là ‘Tình đầu quốc dân’ của xứ sở kim chi. Cô nổi tiếng không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất xuất thần mà đời tư của nữ diễn viên cũng hết sức trong sạch, không chút scandal.

Sau khi kết hôn vào năm 2012, Jeon Ji Hyun hạn chế xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới. Ảnh: Internet
'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới. Ảnh: Internet

Gần đây nhất, minh tinh xứ Hàn đã nhận lời tham gia 2 bộ phim là Vì sao đưa anh tới và Huyền thoại biển xanh lần lượt đóng cặp với các tài tử Lee So Hyun, Lee Min Ho. Đây đều là những tác phẩm nhận được tiếng vang lớn, chứng tỏ đẳng cấp minh tinh hàng đầu xứ Hàn của Jeon Ji Hyun dù vắng bóng khá lâu trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news