Tin mới

Mới chia tay Ngân 98 được vài ngày, Lương Bằng Quang đã mong nối lại tình xưa

Thứ ba, 23/04/2019, 09:41 (GMT+7)

Sau khi xác nhận chia tay bạn gái, Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặn nồng ngày trước kèm tâm sự: "Phải chi được ngồi cạnh bên".

Những ngày vừa qua, cặp đôi Lương Bằng Quang và người yêu kém 16 tuổi luôn là tâm điểm của dư luận: từ những hành động được coi là nhạy cảm trên livestream, đến rủ nhau Phẫu thuật thẩm mỹ và gần đây nhất là râm ran thông tin cả hai đã tan vỡ.

Cặp đôi mới xác nhận thông tin chia tay vài ngày trước.

Trong khi Ngân 98 kiên quyết dứt áo ra đi thì Lương Bằng Quang lại tha thiết níu giữ tình cũ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ họ Lương đăng nhiều dòng status tâm trạng nhớ nhung, hối lỗi với bạn gái kém tuổi. Mới đây nhất, Lương Bằng Quang còn bày tỏ sự mong muốn: “Phải chi được ngồi cạnh bên” và đi kèm là hình ảnh của Ngân 98 đang ngồi trên bàn ăn. Có lẽ, đây là khoảnh khắc do anh tự tay chụp lại khi cả hai cùng nhau đi ăn uống vui vẻ từ trước khi xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó không lâu, Lương Bằng Quang cũng đăng nhiều status mà khán giả cho rằng muốn nối lại tình xưa. Tuy nhiên Lương Bằng Quang vẫn khẳng định mình không níu kéo, nên để mọi điều tự nhiên. Mối quan hệ của cặp đôi này sẽ còn gây nhiều tranh cãi trong thời gian tới.

Trái ngược với Lương Bằng Quang, Ngân 98 không hề nhắc đến bạn trai cũ trên trang cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngân 98 tiết lộ Lương Bằng Quang vẫn nhắn tin hỏi thăm cô như bình thường nhưng đã hơn hai tuần qua Ngân 98 nhất định không phản hồi bất cứ điều gì với anh.

Theo như lời tiết lộ của Ngân 98 thì nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn này có sự xuất hiện của người thứ 3. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ đối phương là ai vì bản thân cần thấy có thêm thời gian tìm hiểu kĩ hơn. Bởi lẽ, người đẹp gốc Bình Định cũng không muốn xảy ra thêm sự việc đáng tiếc nào.

Rất nhiều người nghĩ rằng cặp đôi này đang cố tình tạo sự chú ý, pr MV vừa ra mắt của Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, Ngân 98 khẳng định không có chuyện này vì cả hai đã đủ lớn trong từng hành động mà họ làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news