Tin mới

Mời nhà vô địch AFF Cup 2018 quay lại đội tuyển, thầy Park bị học trò từ chối thẳng thừng

Thứ năm, 02/05/2019, 21:34 (GMT+7)

Thầy Park đang rất muốn sử dụng những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn. Thế nhưng sau Thành Lương, đến lượt Anh Đức cũng từ chối lời mời quay lại đội tuyển.

Trong tháng 6 tới, cả U23 lẫn ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung để phục vụ những mục tiêu như SEA Games 30 hay King's Cup 2019. Vì vậy, HLV Park Hang Seo đang gấp rút tìm ra những cái tên xuất sắc nhất cho lần tập trung này. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có ý định gọi trở lại hàng loạt cựu binh. Tuy nhiên có ít nhất 2 người đã lắc đầu trước lời đề nghị này.

Trước đó, Thành Lương là cái tên được HLV Park Hang Seo nhắm tới. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang có phong độ rất cao. Cùng với kinh nghiệm thi đấu, Thành Lương sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên Lương "dị" đã từ chối lời đề nghị này vì muốn nhường chỗ cho lứa đàn em có cơ hội thể hiện.

Mới nhất, HLV Park Hang Seo lại đưa lời đề nghị với nhà vô địch AFF Cup 2018 - Anh Đức trở lại ĐTQG. Tiền đạo của Becamex Bình Dương đã chia tay đội tuyển ngay sau chức vô địch hồi tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, vị trí tiền đạo cắm vẫn khiến thầy Park phải đau đầu vì chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Thế nhưng Anh Đức cũng đã từ chối quay lại khoác áo ĐTQG. Đội trưởng của Becamex Bình Dương muốn tập trung hơn cho CLB và giành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Như vậy tại đợt tập trung sắp tới, hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn phải trông chờ vào những gương mặt quen thuộc như Hà Đức Chinh hay Tiến Linh. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng có chuyến công tác sang châu Âu để "xem giò" những cầu thủ Việt kiều đang có phong độ cao như Alexander Đặng hay Filip Nguyễn. Hy vọng những cái tên này có thể là sự bổ sung lý tưởng cho các cấp đội đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các chiến dịch sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo