Tin mới

Một không gian tưởng như không thể có

Thứ tư, 11/10/2017, 10:17 (GMT+7)

Hygge là một căn hộ vô cùng ấm cúng và hạnh phúc thông qua việc tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống, nơi đây đơn giản mà sang trọng tinh tế đến từng chi tiết cảnh vật ở đây đều rất đỗi gần gũi với thiên nhiên.

Hygge là một căn hộ vô cùng ấm cúng và hạnh phúc thông qua việc tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống, nơi đây đơn giản mà sang trọng tinh tế đến từng chi tiết cảnh vật ở đây đều rất đỗi gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ được xây dựng dựa với ý tưởng là một không gian ấm cúng, quyến rũ độc đáo được bao quanh bởi thiên nhiên nơi mà du khách có thể quên đi tất cả sự lo lắng, sự vội vã của cuộc sống, bao bộn bề của công việc. Tại đây du khách có thể làm mới tâm hồn và tận hưởng cuộc sống bình yên và những trải nghiệm thú vị.

 
 

Phòng khách được thiết kết rất đơn giản khi bài trí một chiếc ghế sofa  với chiếc khăn thổ cẩm lạ mắt, nội thất trong phòng chủ yếu là gỗ màu nâu sáng làm nổi bật bởi đèn chùm màu vàng, không gian phòng khách sử dụng một tấm kính lớn để đưa ánh sáng tự nhiên vào với căn phòng.

 

Không gian ấm cúng trong mỗi gia đình không thể thiếu đó là phòng bếp, nơi đây được làm nổi bật với những viên đá lát tường hoa văn hình thổ cẩm, nơi đây được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu bếp cần thiết, giúp du khách có thể tự tay mình nấu những bữa ăn và tận hưởng những giây phút quây quần bên nhau.

 

Phòng ngủ chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ, nơi đây sẽ khiến du khách có cảm giác như mình đang ở vùng cao chứ không phải giữa lòng Thủ Đô ồn ào và tấp lập, khi mọi thứ đều được trang trí bằng những sản phẩm thổ cẩm tinh sảo của người dân tộc vùng cao, khiến du khách thêm gần gũi gũi hơn.

 

Căn nhà được bao chùm bởi không gian sân vườn rộng lớn, một không gian ngoài trời tuyệt vời cho những bữa liên hoan hay BBQ, nhìn khung cảnh này khiến du khách liên tưởng đến Đà Lạt những ngôi nhà mộng mơ ngập tràn hoa lá đầy nắng và đầy gió.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.Mức giá của căn hộ Hygge House witth Spacious Garden hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news