Tin mới

Mourinho tiết lộ học trò cũ gọi điện nài nỉ, trải thảm đỏ mời về làm HLV tại Juventus

Thứ năm, 23/05/2019, 12:37 (GMT+7)

Mourinho lại tiếp tục "thả thính" với Juventus với những bật mí về cuộc nói chuyện điện thoại với CR7.

Sau khi Allegri từ chức HLV của Juventus, Lão Bà vẫn đang ráo riết đi tìm một vị thuyền trưởng mới để dẫn dắt đội bóng. Họ cần sớm ký hợp đồng với HLV mới để chính thức thông qua những kế hoạch chuyển nhượng và tái thiết đội bóng. Đã có rất nhiều ứng viên lọt vào "mắt xanh" của BLĐ đội bóng, tuy nhiên Mourinho là cái tên sáng giá nhất.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Mourinho sẽ tái ngộ cùng Ronaldo tại Juventus. Ảnh: Internet

Kể từ sau khi bị M.U sa thải hồi cuối tháng 12 năm ngoái, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp. Mới đây, đích thân Ronaldo đã ngỏ ý muốn mời ông thầy cũ về dẫn dắt Juventus. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tiến cử ông thầy cũ - Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải sau. Đây là một điều khá bất ngờ bởi dù đã từng làm việc với nhau nhưng mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo lại kết thúc không mấy tốt đẹp.

Đáp lại tín hiệu này, Mourinho lại "thả thính". Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên beIN Sports, cựu HLV của Real Madrid cho biết: "Một học trò cũ rất thân thiết đã khuyên tôi nên đầu quân cho đội bóng của cậu ta. Khi thấy tôi trả lời rằng: "Nhưng những người ở đó đâu có thích tôi", cậu ấy vẫn cố nài nỉ: "Hãy giành chiến thắng 3 trận cùng đội bóng mới, khi ấy thầy sẽ dần chiếm được cảm tình của mọi người thôi".

Ông từng gây hấn với các CĐV của Juventus ngay tại Allianz. Ảnh: Internet

Dù úp úp mở mở nhưng ai cũng đoán được cậu học trò đó không ai khác ngoài Ronaldo. Ẩn ý của Mourinho đã rất rõ ràng. Ông sợ dẫn dắt Juventus sẽ không nhận được sự ủng hộ của các CĐV. Hồi còn làm HLV trưởng của Inter Milan, "Người đặc biệt" đã không ít lần gây hấn với các CĐV Juventus. Thậm chí mối quan hệ này càng trở nên xấu đi khi Mourinho tiếp tục chọc tức NHM đội bóng thành Turin sau chiến thắng 2-1 của M.U trước Juve tại vòng bảng Champions League 2018/19.

Những mục tiêu của Juventus như Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Pochettino đang dần trở nên xa vời. Có lẽ Mourinho chính là phương án thích hợp nhất với Lão Bà trong thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news