Tin mới

Chưa phải bom tấn, M.U có chữ ký đầu tiên với "sao mai" từ giải hạng Nhất

Thứ ba, 21/05/2019, 21:16 (GMT+7)

Không phải bất kì bom tấn nào, M.U chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên với "sao mai" Daniel James.

Theo Skysports, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Daniel James, tiền vệ chạy cánh đang thi đấu cho CLB hạng Nhất, Swansea City. Hiện tại Quỷ Đỏ đang tiến đến những bước đàm phán cuối cùng về giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này với đội bóng chủ quản. Trong ít ngày tới, Quỷ Đỏ sẽ công bố bản hợp đồng đầu tiên của mùa giải năm nay và nó khiến không ít người bất ngờ. Solskjaer đã kí hợp đồng với một "sao mai" chứ không phải bất kỳ bom tấn nào như truyền thông đồn thổi trong những ngày qua.

Không phải bom tấn nào, bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong mùa giải mới lại là một tài năng trẻ. Ảnh: Internet

Daniel James là ai?

Chắc chắn khi M.U công bố chữ ký đầu tiên của kì chuyển nhượng năm nay, nhiều người sẽ cảm thấy tò mò với cái tên Daniel James. Tiền vệ trẻ người xứ Wales sinh năm 1997 và chơi ở vị trí tiền vệ trái trong màu áo CLB. Swansea. Mùa bóng vừa rồi, Daniel James thi đấu khá nổi bật với 37 trận, ghi 5 bàn, kiến tạo 10. Tiền vệ này từng được triệu tập vào đội hình ĐTQG xứ Wales và đã ghi 1 bàn thắng.

Theo truyền thông xứ sở Sương mù, chữ ký của Daniel James sẽ khiến M.U tiêu tốn tới 15 triệu bảng. Tốc độ là điểm mạnh nhất của cầu thủ người Xứ Wales, và anh có thể rất hữu dụng trong các tình huống phản công với độ mở biên rộng. Khả năng mở khóa hàng phòng thủ và lôi kéo cầu thủ đối phương của James cũng khá ổn.

Daniel James sẽ khiến nhiều CĐV M.U gợi nhớ đến hình ảnh Ryan Giggs năm nào. Ảnh: Internet

Tiền vệ này không mang đến giá trị thương mại mà đặt nền móng cho tương lai. Solskjaer đang rất cần những cầu thủ trẻ, những cái tên thể hiện khát khao thi đấu và quyết tâm cống hiến cho đội bóng. Và giống như McTomminay hay Rashford, Daniel James sẽ tiếp nối truyền thống đào tạo "ngọc thô" mà Sir Alex đã dày công gây dựng tại M.U.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Daniel James