Tin mới

Tận cùng của sự thất vọng: M.U để đối thủ đã xuống hạng đánh bại ngay trên sân nhà

Chủ nhật, 12/05/2019, 23:29 (GMT+7)

Trong ngày chia tay mùa giải, Quỷ Đỏ đã có màn trình diễn không thể tồi tệ hơn ngay tại Old Trafford.

Đã chính thức bị loại khỏi top 4 từ vòng đấu trước, trận đấu cuối cùng của M.U chỉ còn mang tính chất danh dự. Thế nhưng ngay tại Old Trafford thầy trò HLV Solskjaer lại để các CĐV thất vọng tột cùng với màn trình diễn bạc nhược trước Cardiff City.

Ra sân với một đội hình nhiều cầu thủ trẻ, suýt chút nữa M.U đã có bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm hỏng ăn của Pereira. Những phút sau đó, đến lượt Greenwood và đặc biệt là Rashford bỏ những cơ hội mười mươi cho Quỷ Đỏ.

M.U không thể tận dụng cơ hội trong những phút đầu trận. Ảnh: Daily Mail

Phút 23, M.U phải trả cái giá rất đắt. Dalot có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Nathaniel Mendez-Laing đã thực hiện thành công cú sút 11m để mở tỷ số cho Cardiff.

De Gea lại một lần nữa bị thủng lưới. Ảnh: Daily Mail

Những phút tiếp theo, De Gea đã liên tục phải trổ tài cứu thua vì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự. Trong khi đó, vận may lại ngoảnh mặt với đội chủ nhà khi Greenwood có cú sút trúng cột dọc khung thành Cardiff. Hiệp 1 tạm khép lại với lợi thế nghiêng về đội khách.

Chỉ 9 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, mảnh lưới của thủ thành người Tây Ban Nha lại rung thêm lần nữa. Lần này người lập công là vẫn là Nathaniel Mendez-Laing sau cú đệm bóng cận thành.

Mendez-Laing có cú đúp nhấn chìm Quỷ Đỏ. Ảnh: Daily Mail

Để thua 2 bàn, Quỷ Đỏ càng tấn công càng bế tắc. Những Pogba, Lingard hay Martial trở nên quá vô hồn. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc các CĐV thực sự thất vọng với màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Với Cardiff, chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa vì họ đã chính thức xuống hạng. Dẫu sao đánh bại Quỷ Đỏ cũng là niềm vui nhỏ nhoi cho các CĐV trong ngày đội bóng xứ Wales chính thức rời khỏi Premier League.

Tỷ số chung cuộc: M.U 2-0 Cardiff.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Ngoại hạng Anh