Tin mới

Mua giày online, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh bầm người, đuổi về nhà đẻ

Thứ ba, 30/07/2019, 16:27 (GMT+7)

Sau khi đặt mua đôi giày trị giá 135.000 đồng qua mạng, người phụ nữ đang mang thai 8 tháng vẫn bị chồng đánh đập, mẹ chồng chì chiết rồi đuổi về nhà đẻ.

Bài đăng trên mạng xã hội tố người chồng đánh vợ đang mang bầu bầm người chỉ vì đặt mua giày online. Ảnh: Thời đại

Ngày 29/7, thông tin thai phụ Lê Thị Kim Thoa 8 tháng tuổi bị chồng là anh Võ Tiến Anh và mẹ chồng đánh vì đặt mua hàng online lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, một tài khoản được cho là em gái của nạn nhân đăng tải bài viết thuật lại việc chị gái mình đặt mua trên mạng đôi giày 135.000 nhưng bị nhà chồng phát hiện và đánh đập. Bố chồng nạn nhân sợ con trai đánh vợ quá tay nên đã gọi taxi đưa con dâu về nhà mẹ đẻ.

Qua tìm hiểu, báo Thời đại và Người đưa tin đều đã được chính quyền xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa xác nhận việc người chồng đánh đập vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình. Trả lời phỏng vấn báo Người đưa tin, bà Nguyễn Thị Lộc, chủ tịch xã Đông Hiếu cho biết chính quyền đã cử đại diện hội phụ nữ và cán bộ tư pháp xuống gặp gia đình nhà chồng trao đổi. Công an xã Đông Hiếu đã mời người chồng và bố chồng lên làm việc.

Bà Lộc cho biết mâu thuẫn nảy sinh khi chị Thoa nhiều lần mua đồ nhưng nói dối là được người khác cho, tặng khiến mẹ chồng bức xúc. Anh chồng khẳng định chỉ tát vợ một cái nhưng khi thấy vợ xếp đồ để về nhà ngoại thì mới nhảy vào giằng co dẫn đến xây xước trên người vợ. Khi bị chính quyền tới làm việc, anh Võ Tiến Anh đã tỏ ra hối hận về sự việc đã xảy ra.

Trao đổi với báo Vietnamnet, bà Sang, mẹ chị Thoa cho biết con gái bà được taxi đưa về nhà lúc 10h30 tối 28/7 trong tình trạng mặt mũi sưng húp, chân tay tím bầm. Khi đó, gia đình bà rất phẫn nộ.  Hôm sau, bà đưa con gái đi khám thì được bác sĩ kết luận bị động thai, phải nằm một chỗ.

Đến sáng 30/7, bố mẹ anh Tiến Anh đã sang nhà thông gia xin lỗi, bản thân người chồng cũng mong bố mẹ vợ tha thứ, hứa sẽ không tái phạm nữa. Già đình bà Sang muốn giải quyết sự việc trong êm đẹp nên đã đồng ý cho con rể và nhà thông gia cơ hội sửa sai. Bà cũng hy vọng Cộng đồng mạng sẽ ngừng chỉ trích để con rể bà được chuộc lỗi, làm việc nuôi vợ con.

Hiện Thoa đang ở những tháng cuối thai kỳ nên cô sẽ ở lại nhà bố mẹ ruột để tĩnh dưỡng. Bà Sang cũng muốn quan sát con rể một thời gian nữa, xác định anh đã thật sự thay đổi mới cho đón con gái về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news