Tin mới

Muốn xem đua xe F1 tại Hà Nội, khán giả phải bỏ ít nhất gần 2 triệu đồng

Chủ nhật, 21/04/2019, 10:05 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Việt Nam Grand Prix đã công bố chính thức mở bán lần đầu vé xem giải đua F1 Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào tháng 4/2020.

Trong sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix" tại sân Mỹ Đình tối 20/4, Công ty Việt Nam Grand Prix (đơn vị đăng cai tổ chức và vận hành giải F1 tại Việt Nam) đã chính thức công bố mở bán lần đầu vé xem Giải đua Formula 1 Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào tháng 4/2020.

Ban tổ chức F1 Việt Nam mở bán vé đợt đầu với giá vé thấp nhất là 75 USD.

Theo đó, số lượng vé mở bán lần đầu giới hạn là 5.565 - đúng bằng chiều dài đường đua Công thức 1 Hà Nội là 5.565m.

Cũng như hầu hết các chặng đua F1 trên thế giới đều, vé xem chặng đua F1 vào tháng 4/2020 tại Hà Nội sẽ được phân làm 3 loại: vé Phổ thông (Walkabout Tickets, tương đương loại vé General Admission ở các đường đua khép kín), vé Khán đài (Grandstand Tickets) và vé VIP - được ngồi khu riêng, có đồ ăn, uống, chỗ đỗ xe, lối đi riêng... (Hospitality Tickets).


Trên trang bán vé F1 Việt Nam, giá vé F1 tại Việt Nam có giá thấp nhất 75 USD tương đương khoảng 1,75 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá trung bình là 390 USD, tương đương hơn 9 triệu đồng. Hiện nay, mức giá cho hạng cao nhất vẫn chưa được công bố.

Tấm vé này được sử dụng trong cả 3 ngày diễn ra sự kiện, đó là Pratice day - Ngày các đội làm quen trường đua, Qualifying Day - ngày thi đấu phân hạng, và Race Day - thi đấu chính thức.

Với hạng vé Phổ thông, khán giả sẽ không có ghế ngồi, được phép mang đồ ăn và tham gia các hoạt động xung quanh vòng đua. Khách tham quan sẽ có cơ hội được tiếp cận các tay đua nổi tiếng và trải nghiệm các hoạt động bên lề cuộc đua.

Những người mua hạng vé Phổ thông sẽ phải đăng kí thông tin (họ tên, số điện thoại, email), sau đó sẽ được liên hệ trực tiếp để thực hiện thanh toán và nhận vé.

Với hạng vé Khán đài, khán giả sẽ được ghế ngồi riêng với tầm quan sát tốt và được phục vụ đồ ăn. Trong khi đó, khách mua vé VIP sẽ có cơ hội được quan sát cận cảnh các đội đua, khu kỹ thuật của các đội đua... Ngoài ra, BTC cũng cung cấp dịch vụ spa, quán bar và dịch vụ ăn uống từ các đầu bếp nổi tiếng.

Nếu mức giá này được chính thức xác nhận, giá vé khởi điểm của chặng đua F1 2020 tại Hà Nội có thể sẽ thuộc nhóm rẻ nhất so với chặng đua tổ chức ở các nước khác trong khu vực. Ở mùa giải 2019, giá vé Phổ thông rẻ nhất là tại chặng đua ở Thượng Hải, với mức khởi điểm là 70 USD, tiếp theo đó là tại Nga (77 USD).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news