Tin mới

'Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới' chịu hậu quả vì 'dao kéo' quá đà

Thứ bảy, 29/06/2019, 11:46 (GMT+7)

Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang phải chịu hậu quả đáng sợ do biến chứng từ việc lạm dùng "dao kéo" quá đà.

Mới đây, diễn viên hài Lê Giang khiến công chúng giật mình khi chia sẻ hình ảnh khuôn mặt sưng vù vì biến chứng Phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đoạn livestream, mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới lộ làn da căng bóng ửng đỏ, mũi cao, môi căng mọng và chiếc cằm nhọn hoắt.

Khuôn mặt sưng phù của Lê Giang khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Những hình ảnh mới của nữ diễn viên hài Lê Giang khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cô: "Cô Lê Giang ơi, cô đẹp rồi đừng chỉnh sửa nữa ạ"; "Nhìn khuôn mặt cô sưng quá rồi ạ"; "Chắc phải mất một thời gian, mặt mới quay trở lại bình thường được".

Trước lo lắng của fan, Lê Giang cho biết, do cô mới đi trùng tu lại nên mặt bị sưng. Đồng thời, nữ danh hài cũng trấn an fan đừng quá lo lắng, cô sẽ sớm quay trở lại với nhan sắc đẹp hơn.

Lê Giang được xem là nữ danh hài nghiện phẫu thuật thẩm mỹ số 1 showbiz Việt, Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang thừa nhận bản thân đã "trùng tu" nhiều bộ phận trên cơ thể, trừ mắt, môi và kéo chân. Đặc biệt sau khi nâng ngực, diễn viên hài tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Lê Giang từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố mình được Hoài Linh hỏi cưới nhiều lần nhưng từ chối. Hiện nay, nữ danh hài là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh. Cả hai thường xuyên góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như game show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news