Tin mới

'Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới' lấy lại phong độ sau khi lộ ảnh mặt sưng phù

Thứ hai, 01/07/2019, 11:12 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã nhanh chóng lấy lại phong độ sau khi lộ ảnh mặt sưng phù vì phẫu thuật.

Mới đây, nữ danh hài Lê Giang đã khiến cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc trẻ đẹp. Có thể thấy, sau khi bị lộ ảnh mặt sưng phù vì lạm dụng dao kéo, mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Lê Giang là nữ danh hài có sở thích Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng là người không ngần ngại công khai mình nghiện dao kéo. Gần 50 tuổi, Lê Giang sở hữu vóc dáng khiến nhiều người phải mơ ước.

Lê Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trước đó, danh hài Lê Giang khiến công chúng lo lắng khi để lộ ảnh mặt sưng phù do lạm dụng dao kéo. ong đoạn livestream, mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới lộ làn da căng bóng ửng đỏ, mũi cao, môi căng mọng và chiếc cằm nhọn hoắt. Trước lo lắng của fan, Lê Giang cho biết, do cô mới đi trùng tu lại nên mặt bị sưng. Đồng thời, nữ danh hài cũng trấn an fan đừng quá lo lắng, cô sẽ sớm quay trở lại với nhan sắc đẹp hơn.

Lê Giang lộ mặt bị sưng phù vì lạm dụng dao kéo. Ảnh internet

Nữ diễn viên hài Lê Giang từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ Duy Phương. Cả hai có với nhau hai người con là Lê Lộc và Duy Phước. Nữ danh hài từng gây ồn ào khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình tố chồng cũ Duy Phương bạo lực. Sau đó, chồng cũ Lê Giang đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin và cho rằng đó chỉ là sự bịa đặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Lộc