Tin mới

Mỹ nhân khiến Trường Giang mê mẩn tung ảnh gợi cảm lấn át Nhã Phương

Thứ năm, 27/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - mỹ nhân khiến Trường Giang từng mê mẩn tung bộ ảnh gợi cảm cùng chồng tại Maldives khiến fan trầm trồ.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã tung bộ ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch cùng chồng tại Maldives. Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng thân hình nóng bỏng của nữ MC họ Ốc khiến cư dân mạng trầm trồ.

Được biết, trong chuyến đi này, Ốc Thanh Vân và ông xã đã trốn con để hâm nóng tình cảm. Vợ chồng Ốc Thanh Vân còn không ngại ngần khoá môi cực tình tứ dưới làn nước biển trong xanh trông thật lãng mạn.

Ốc Thanh Vân sở hữu thân hình nóng bỏng lấn át cả Nhã Phương. Ảnh internet

Ốc Thanh Vân kết hôn vào năm 2008. Hiện, cô đã có ba người con. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Ốc Thanh Vân luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Một điều ít biết, Ốc Thanh Vân chính là người mà Trường Giang mê mẩn yêu đơn phương suốt nhiều năm học tại trường Sân khấu điện ảnh. Tình yêu dành cho Ốc Thanh Vân được Trường Giang giấu kín nhiều năm. Cho đến khi nữ MC đã lấy chồng và có con, ông xã Nhã Phương mới dám thổ lộ.

Theo đó, trong một chương trình truyền hình cùng Ốc Thanh Vân, Trường Giang đã tiết lộ, cô chính là người mà anh yêu đơn phương say đắm. Chia sẻ của Trường Giang khiến Ốc Thanh Vân và đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt với Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Thời điểm đó, Trường Giang vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. Một điều thú vị đó chính là trong đám cưới của Trường Giang, Ốc Thanh Vân là người đứng ra làm MC dẫn dắt chương trình. Đến nay, mối quan hệ của vợ chồng Nhã Phương với nữ MC vẫn luôn tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang