Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang từng yêu đơn phương ngày càng gợi cảm khó cưỡng

Thứ sáu, 07/06/2019, 12:55 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - mối tình đơn phương của Trường Giang cách đây 17 năm có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và 3 con. Nữ MC ngày càng được khen ngợi về nhan sắc.

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí. Cô được khán giả yêu mến cả ở vai trò MC lẫn sân khấu. Không bất cứ chiêu trò gì để nổi tiếng nhưng tên tuổi của Ốc Thanh Vân vẫn luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như công chúng.

Nữ MC đình đám không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có một mái ấm hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa và 3 con nhỏ. Hiện gia đình của Ốc Thanh Vân đang sinh sống trong một căn biệt thự ở TP.Hồ Chí Minh. Nữ MC từng chia sẻ hôn nhân của cô và Trí "Rùa" trải qua nhiều mâu thuẫn, song cả hai cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với ba con. Trong một chương trình talk show, Trí Rùa nói vợ anh có nhiều ưu điểm như nhiệt tình, xởi lởi và vì bạn bè. Tuy nhiên, anh đôi lúc mệt mỏi vì cô hay ghen, nói quá nhiều, có khi liên tục trong ba tiếng không nghỉ. Trong khi đó, Thanh Vân "tố cáo" ông xã có tật ngủ nhiều, bừa bộn...

Ốc Thanh Vân giờ đã là mẹ của ba nhóc tì xinh xắn.

Mỗi khi sắp xếp được thời gian, Ốc Thanh Vân thường cùng chồng đưa các con đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Mới đây, MC Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những bức ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng ở Maldives.

Kỳ nghỉ của vợ chồng Ốc Thanh Vân tại Maldives.

Ở tuổi U40, Ốc Thanh Vân ngày càng xinh đẹp gợi cảm.

Ốc Thanh Vân cũng từng trở thành tâm điểm chú ý khi trong một chương trình truyền hình, danh hài Trường Giang tiết lộ từng có tình cảm với cô. “Cách đây 14 năm, Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân.” Tuyên bố này của Trường Giang khiến bộ ba ghế nóng phải ồ lên, khán giả tại trường quay thì hào hứng còn Ốc Thanh Vân thì ngại ngùng, bẽn lẽn núp sau lưng bạn diễn.

Được biết, Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Mối tình thuở sinh viên Trường Giang không dám thổ lộ cùng Ốc Thanh Vân bởi thuở đó nam danh hài còn quá nghèo chưa thể lo cho người mình yêu.

Ốc Thanh Vân làm MC trong tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Dù sau này cả hai không đến được với nhau, nhưng danh hài xứ Quảng vẫn khâm phục cô bạn học về sự nghị lực, kiên cường trong cuộc sống. Trong ngày Trường Giang lên xe hoa với Nhã Phương, Ốc Thanh Vân còn sắp xếp thời gian để đến chung vui và sẵn sàng bước lên sân khấu để làm MC buổi tiệc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news