Tin mới

Lộ diện người đàn ông Mỹ Tâm sẽ cưới năm 2019

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm chia sẻ sẽ cưới vào năm 2019 và dân mạng lập tức tìm ra người đàn ông có nhiều khả năng làm chồng nữ ca sĩ nhất.

Là một ca sĩ hàng đầu làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm lại cực kín tiếng. Đến nay, người yêu của Mỹ Tâm là ai vẫn còn là một ẩn số.

Còn nhớ hồi tháng 1/2017, trong buổi offline fan, Mỹ Tâm bất ngờ công bố đã có người yêu và sẽ cưới trong năm 2019. Ngay lập tức cư dân mạng truy tìm người đàn ông sẽ được Mỹ Tâm chọn làm chồng.

Ứng cử viên sáng giá nhất được cư dân mạng đề cử chính là người bạn thân Tuấn Bi. Bởi lẽ, một người bạn thân của giọng ca Đà Nẵng từng cho biết, Mỹ Tâm quen biết chàng trai này từ khi viết nhạc. "Một ngày nọ, bạn ấy cáu giận đến hét lên khi bạn tôi nguy hiểm bên bờ vực. Từ giây phút đó tôi đã biết, chàng trai này sẽ là người để ở bên cạnh và yêu thương bạn tôi một lòng một dạ" - người bạn của Mỹ Tâm tiết lộ.

Tuấn Bi luôn âm thầm bên cạnh Mỹ Tâm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bạn thân của Mỹ Tâm còn cho biết, người này thư sinh, công tử, không thích đánh bóng tên tuổi, luôn âm thầm theo sát Mỹ Tâm.

Ngay lập tức, dân mạng tìm ra người đàn ông này chính là Tuấn Bi. Tuấn Bi từng không ít lần được báo chí đặt nghi vấn là người tình bí ẩn của Mỹ Tâm.

So với những gì người bạn của Mỹ Tâm tiết lộ thì Tuấn Bi hoàn toàn tương đồng: dáng người thư sinh, công tử. Đặc biệt, Tuấn Bi thường xuyên âm thầm hộ tống Mỹ Tâm đi biểu diễn.

Tuấn Bi tên thật là Phạm Minh Tuấn, anh sinh năm 1981, có quốc tịch Na Uy. Sau khi về nước, anh làm việc tại Viết Tân studio cho đến nay. Người tình tin đồn của Mỹ Tâm là con trai của giám đốc Viết Tân studio, một hãng băng đĩa lâu đời, nơi là bệ phóng cho Mỹ Tâm từ năm 2001 - 2005.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news