Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi Đàm Vĩnh Hưng ra mắt 'Vợ tương lai'

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến. Người phải gặp nhất định sẽ gặp".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng với trích dẫn câu nói: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến. Người phải gặp nhất định sẽ gặp".

Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái trên Instagam. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, cô lại đăng hình ảnh chân dung của mình kèm dòng trạng thái: "Anh có thể có tất cả nhưng em phải xin lỗi tim em thì không!” thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, nữ ca sĩ dẫn lời trong bài hát "Con gái như em" trong trong phim "Chị trợ lý của anh" sắp phát hành tới đây. Album nhạc phim Chị trợ lý của anh được phát hành giới hạn trong đợt đầu tiên vào chiều 26/5. Lần này, Mỹ Tâm có sự kết hợp thú vị cùng rapper Binz.

Mỹ Tâm sắp cho ra mắt album nhạc phim Chị trợ lý của anh. Ảnh FBNV

Những năm gần đây, Mỹ Tâm đã bắt đầu có những thay đổi trong phong cách âm nhạc. Giọng ca gốc Đà Nẵng liên tục học hỏi và tiếp thu những cái mới để cho ra những "đứa con tinh thần" chất lượng nhất.

Thời gian này, Mỹ Tâm liên tục được fan của "người tình tin đồn" là Đàm Vĩnh Hưng "réo tên". Khi Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ xôn xao khi cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai". Trong MV của mình, Đàm Vĩnh Hưng có lấy hình mẫu nhân vật nữ gần giống với Mỹ Tâm.

Dù rất thành công trên con đường âm nhạc cùng lượng người hâm mộ hùng hậu nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa công khai mối tình nào. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã từng thổ lộ về việc anh hy vọng MV nhạc phim "Vợ tương lai" sẽ lay động được trái tim đến Mỹ Tâm.
Mặc dù fan cũng tích cực đẩy thuyền nhưng  Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức tình cảm bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news