Tin mới

Mỹ Tâm có động thái 'lạ' khi Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý về vợ tương lai

Chủ nhật, 26/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "lạ" trên trang cá nhân sau khi Đàm Vĩnh Hưng úp mở về vợ tương lai sẽ "ra mắt" tới đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm chia sẻ dòng trạng thái đầy "ẩn ý" khiến người hâm mộ bất ngờ.

"Đừng nói với em rằng hãy vì anh mà thay đổi

Đừng nói với em dành cả cuộc sống vì một người

Hạnh phúc với em chỉ có mình em hiểu được thôi....", nữ ca sĩ viết.

Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp mà hình

Tuy nhiên, đây chỉ là lời bài hát "Con gái như em" nằm trong album nhạc phim Chị trợ lý của anh mà Mỹ Tâm cho ra mắt tới đây. Tuy nhiên, bài hát được đưa ra ngay sau khi MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng ra mắt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Gần đây, Mỹ Tâm liên tục bị réo tên trong những bài viết của Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, cả hai còn thường xuyên "thả thính" nhau trong các bài viết trên Facebook khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Fan "réo tên" Mỹ Tâm ngay tại bài viết của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm bắt đầu thay đổi phong cách âm nhạc khiến người hâm mộ thích thú. Dù rất thành công trên con đường âm nhạc nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa công khai mối tình nào. 

"Họa mi tóc nâu" thường bị gán ghép với Đàm Vĩnh Hưng bởi trước đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã từng thổ lộ tình cảm của mình đối với Mỹ Tâm là thật lòng. Mặc dù fan cũng tích cực đẩy thuyền nhưng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức tình cảm bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news