Tin mới

Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khi bị fan gọi tên trong quyết định 'chơi lớn' của Hà Anh Tuấn

Thứ tư, 15/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm đăng clip bị "tăng động" bên "trai lạ" giữa lúc bị fan của Hà Anh Tuấn gọi tên trong quyết định quan trọng của cuộc đời nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh Tuấn đã đăng một câu hỏi kèm theo hình chân dung của mình: "Có nên chơi lớn không?"

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục cho hay: "Câu hỏi được đưa ra nhằm trưng cầu "quý vị" ý. Nhằm khi không như ý, thì phải chịu trách nhiệm chung, không ai được bỏ ai. Yêu thương vì thế chỉ thêm sâu đậm, tuyệt nhiên không thể phai nhạt chút nào."

Hà Anh Tuấn đăng dòng trạng thái muốn "chơi lớn". Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều fan cho rằng, quyết định "chơi lớn" của Hà Anh Tuấn ở đây là anh ngỏ ý muốn lấy vợ. Fan lập tức gọi tên của Mỹ Tâm: "Chơi lớn đi anh, mau mau rước bà Mỹ Tâm về chung một nhà đi ạ"; "Anh không cần nói, ai cũng biết, người ấy là Mỹ Tâm rồi"...

Thế nhưng cũng có người cho rằng, quyết định chơi lớn ở đây là giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" cho ra đời một sản phẩm cực "ngầu " nào đó. Thậm chí cũng có người cho rằng, Hà Anh Tuấn chuẩn bị mở liveshow chung với "Họa mi tóc nâu". Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng, tất cả chỉ là phỏng đoán của dân mạng.

Trong khi bị fan réo tên trong bài viết của Hà Anh Tuấn thì Mỹ Tâm đã có động thái mới. Dường như giọng ca gốc Đà Nẵng không quan tâm đến những vấn đề đó mà nữ ca sĩ lại đang miệt mài tập luyện để cho ra mắt album mới với nhạc sĩ Khắc Hưng.

Mỹ Tâm dường như không quan tâm khi bị gán ghép với Hà Anh Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đăng video cùng hát với nhạc sĩ Khắc Hưng kèm theo dòng chú thích: "Tội nghiệp “hai bạn nhỏ” lo làm album quá nên bị tăng động nhẹ!!! Có bạn nào nôn đến ngày 26/5 như bọn mình hăm?".

Ngay dưới bài viết, nhạc sĩ Khắc Hưng đã bình luận: "Em voi con chào chị thỏ! Chị ăn tối chưa tar?"

Đáp lại lời của Khắc Hưng, Mỹ Tâm cho biết: "Chị thỏ chào em voi, chị xem clip no rồi em ạ."

Đoạn trò chuyện của cả hai đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết dân mạng đều thấy thích thú về sự dễ thương của cặp đôi này.

Nguồn FBNV

Việc người hâm mộ thường réo tên Mỹ Tâm trong những bài viết của Hà Anh Tuấn không phải là không có lý do. Trước đó, cư dân mạng sôi sục trước loạt ảnh Mỹ Tâm tình tứ bên Hà Anh Tuấn trong quán cafe. Ngoài ra những hình ảnh tình tứ với nhau trên sâu khấu khiến khán giả đặt ra nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó,cả hai khẳng định mình chỉ là bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news