Tin mới

Mỹ Tâm 'dằn mặt' Đàm Vĩnh Hưng vì theo Mai Phương Thúy

Thứ năm, 23/05/2019, 10:40 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã chia sẻ status ẩn ý trong khi Đàm Vĩnh Hưng xác nhận "bén duyên" cùng Mai Phương Thúy trong tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm chia sẻ dòng status ẩn ý: "Nghe nói con gái như em rất khó gần, nghe nói con gái như em các bạn đang rất cần?".

Ngay lập tức cư dân mạng đã réo tên Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng ơi, chị Tâm đang dằn mặt anh kìa, ai bảo bỏ chị ấy để đi theo Mai Phương Thúy cơ"; "Hình như chị Tâm đang nhắc khéo anh Hưng thì phải ạ"; "Chị Mỹ Tâm lần nào đăng status là chất lần đấy".

Mỹ Tâm đăng status ẩn ý. Ảnh internet

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng được xác nhận là cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi "hoa hậu Thế giới Việt Nam".

Được biết, Mỹ Tâm chuẩn bị cho ra mắt MV nhạc phim "Chị trợ lý của anh". Lần này, Mỹ Tâm có sự kết hợp thú vị cùng trai trẻ là rapper Binz. Vài năm trở lại đây, Mỹ Tâm đã bắt đầu có những thay đổi trong phong cách âm nhạc. Giọng ca gốc Đà Nẵng liên tục học hỏi và tiếp thu những cái mới để cho ra những "đứa con tinh thần" chất lượng nhất.

Dù fan nhiệt tình se duyên nhưng cả hai vẫn chỉ là tri kỉ. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình yêu của Mỹ Tâm lại luôn là một ẩn số lớn đối với công chúng. Mỹ Tâm từng là người tình không bao giờ cưới của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ từng tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng cuối cùng, cả hai vẫn chỉ là tri kỉ.

Đến nay, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng dù sự nghiệp thăng hoa. Nam ca sĩ từng hài hước cho rằng sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng cho hay, Mỹ Tâm là người anh nể nhất trong showbiz, mỗi lần đứng cạnh nữ ca sĩ, Mr Đàm vô cùng khiêm nhường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news