Tin mới

Mỹ Tâm liên tục đăng status lạ trong khi Đàm Vĩnh Hưng úp mở vợ tương lai

Chủ nhật, 26/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm liên tục có những dòng status "thả thính" trên trang cá nhân sau khi Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt "Vợ tương lai".

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục cập nhật những dòng status mang tính chất "thả thính" trên trang cá nhân sau khi Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt "Vợ tương lai" như:

"Bài này coi bộ chuẩn với mấy bạn thuộc hội FA dù là con gái như em hay con trai như anh đều hợp cả. "Em không muốn là melody, em biết mình sáng hơn cả điệp khúc. Yea, em là cao trào...".


“Diễn sâu và nói không hay sau lưng người khác đó là một người thất bại. Thái độ sống thế nào vạn vật xung quanh sẽ phản chiếu lại bạn như thế ấy!”

“Anh có thể có tất cả nhưng em phải xin lỗi tim em thì không!”

"Nghe nói con gái như em rất là khó gần... Nghe nói “con gái như em” các bạn đang rất cần?!".

Mỹ Tâm liên tục có những dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân. Ảnh internet

Trong khi Mỹ Tâm liên tục "thả thính" thì trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng không chịu kém cạnh. Nam ca sĩ cũng liên tục cập nhật những dòng status và hình ảnh úp mở nói về Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém cạnh khi dùng ảnh cưới để chiều fan. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn cho ra mắt MV "Vợ tương lai" để lấy lòng Mỹ Tâm. Giọng ca "Say tình" cũng thừa nhận, trước khi thực hiện MV đã gọi điện hỏi ý kiến Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là hai ngôi sao kỳ cựu trong showbiz Việt. Trước đây, Mr Đàm đã từng tỏ tình với "họa mi tóc nâu" và bị nữ ca sĩ từ chối. "Ông hoàng nhạc Việt" từng tuyên bố sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ. Sau nhiều năm, mối quan hệ của cả hai vẫn chỉ là tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news