Tin mới

Fan tung ảnh Mỹ Tâm 'tình bể bình' bên Hà Anh Tuấn sau clip gây xôn xao

Thứ ba, 09/07/2019, 11:54 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục bị fan "réo" tên khi Mỹ Tâm lộ ảnh tình tứ bên Hà Anh Tuấn.

Mới đây FC Mỹ Tâm đã chia sẻ bức ảnh Mỹ Tâm tình tứ bên Hà Anh Tuấn cùng dòng chú thích: "Ánh mắt đó chạm nhau bối rối cứ thật lâu...".

Mỹ Tâm tình cảm bên Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Được biết, bức ảnh được chụp lại tại hậu trường sau khi Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc 'Rất vui được gặp nhau' do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi fan của Hà Anh Tuấn tỏ ra thích thú thì fan của Đàm Vĩnh Hưng đòi "ship" Mỹ Tâm về cho nam ca sĩ: "Hãy trả chị Tâm về cho ba Hưng đi ạ", "Nhân danh fan của Đàm Vĩnh Hưng, tôi không thích điều này", "Mỹ Tâm chỉ đẹp khi đứng cùng Đàm Vĩnh Hưng thôi".

Mỹ Tâm vốn là nữ ca sĩ có đời tư kín tiếng trong showbiz Việt. Dù hoạt động nghệ thuật tích cực nhưng về chuyện tình yêu thì giọng ca gốc Đà Nẵng luôn giấu kín.

Thời gian qua, Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò Mai Tài Phến khi cả hai lộ ảnh thân mật trên máy bay. Sau đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã phủ nhận thông tin.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng bị nghi là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Tin đồn xuất phát từ việc, cả hai hẹn hò trong một quán cà phê. Tuy nhiên, "họa mi tóc nâu" cho rằng, Hà Anh Tuấn chỉ là bạn.
Người tình tin đồn gắn bó lâu nhất với Mỹ Tâm chính là Đàm Vĩnh Hưng. Đã 16 năm, "ông hoàng nhạc Việt" làm tri kỷ của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ đã từng tỏ tình thất bại với Mỹ Tâm. Cho đến nay, Mỹ Tâm luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng giọng ca "Vợ tương lai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news