Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ 'khủng hoảng tồi tệ' nhất trong đời

Thứ sáu, 10/05/2019, 19:50 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã từng trải lòng về khoảng thời gian 'khủng hoảng tồi tệ' nhất trong đời mình.

Đầu năm 2018, Mỹ Tâm khiến nhiều fans cảm thấy lo lắng khi thông báo chuyện mình bị ho mất kiểm soát và đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời.

Theo đó, trong một chương trình ca nhạc, cô đã có những trải lòng về tình hình sức khỏe của mình vào thời điểm đó.

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, cô bị mắc căn bệnh ho và bị ho mất kiểm soát "Nguyên tháng 3, ngày nào Tâm cũng sốt, sốt 30 ngày nhưng vẫn bình thường, cố gắng làm việc. Cho đến tháng 4, lúc này thì không làm gì được nữa.Đến tháng 7, Tâm mới đỡ ho và trong khoảng thời gian đó hầu như Tâm mất giọng hoàn toàn", Mỹ Tâm từng trải lòng trong chương trình ca nhạc của mình.

Mỹ Tâm đã từng trải qua thời gian tồi tệ nhất trong đời. Ảnh: Internet

Cũng vào thời điểm chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, Mỹ Tâm cho biết mình đã hết ho nhưng triệu chứng và dư chấn của bệnh ho vẫn kéo dài .

Trước đó, người hâm mộ từng xôn xao trước thông tin ca sĩ Mỹ Tâm 'trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ vì mắc bệnh ho không kiểm soát' trong thời gian khá dài.

"Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất. Cũng là lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rờixa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự", nhà thơ Phong Việt  chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

Hiện tại Mỹ Tâm vẫn là một cái tên khá hot. Ảnh: Internet

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, người hâm mộ đã rất hoang mang và lo lắng cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là cái tên hot trong làng nhạc Việt khi mới đây cô gây bão với ca khúc 'Người hãy quên em đi'.

Sở hữu tài năng và lối sống 'sạch', nói không với scandal, thường xuyên tham gia vào các hoạt động Từ thiện, Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến và dành tình cảm trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news