Tin mới

Nam chính phim Mắt biếc bất ngờ bị bạn gái cũ 'bóc phốt' lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc

Thứ hai, 08/04/2019, 15:44 (GMT+7)

Dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Trần Nghĩa - nam chính "Mắt biếc" bị một cô gái tố là kẻ lăng nhăng, phụ bạc trên MXH.

Vào tối ngày 6/4, trên MXH bất ngờ xuất hiện bài viết của Hot girl Trang Anna đăng đàn vạch mặt nam diễn viên Trần Nghĩa - người mà cô thừa nhận là từng yêu. Trong một loạt chia sẻ của mình, Trang Anna công khai đời tư thối nát của tình cũ với bản tính trăng hoa, đang yêu mình mà vẫn nhòm ngó tán tỉnh nhiều cô gái khác.

Theo đó, hot girl nổi tiếng đất Hải Phòng liên tục tố Trần Nghĩa quen cùng lúc nhiều người, dù đã được tha thứ nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Theo đó, tình cũ của Trần Nghĩa không ai khác là hot girl Trang Anna. Người đẹp không ngần ngại chỉ trích người yêu cũ không xứng đáng làm nghệ sĩ vì bản tính trăng hoa, đang yêu cô nhưng lại đi dòm ngó và qua lại với nhiều cô gái khác cùng lúc.

Trang Anna - bạn gái cũ Trần Nghĩa.

Hot girl nổi tiếng Hải Phòng cho biết, cô đã nhiều lần tha thứ cho Trần Nghĩa nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Cô khẳng định mình là người mua quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền cho bạn trai nhưng mỗi khi lên báo trả lời phỏng vấn, anh lại tự nhận mình “giản dị, chỉ dùng đồ mấy trăm ngàn”.

Trang Anna công khai Trần Nghĩa Ngoại tình với một cô gái khác.

Cô gái này còn bóc phốt để nịnh nọt người yêu, Trần Nghĩa còn mua 2 chai rượu vang cùng lúc để mang biếu gia đình bạn gái cùng một cô gái khác. Dù đang yêu Trang Anna nhưng anh lại đi nói với các cô gái khác rằng mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè, thậm chí còn khẳng định chính hot girl Hải Phòng mới là người đeo bám anh.

Nam diễn viên Trần Nghĩa bị bạn gái "bốc phốt" trên mạng xã hội.

Lý do người đẹp này đăng đàn tố cáo bạn trai vì muốn nhận được lời giải thích từ mỹ nam “Mắt biếc”. Cô cũng khẳng định sẽ cho anh một ngày để gọi điện giải thích nếu không muốn “hết đường làm diễn viên”.

Ngay sau bài đăng của người yêu cũ,  Trần Nghĩa đã khoá trang Facebook cá nhân. Quản lý truyền thông của anh cũng từ chối phát ngôn và cho biết sẽ sớm cung cấp thông tin chính xác trong thời gian tới.

Sau bài bốc phốt của cô nàng hot girl, nhiều người cho biết họ kêu gọi tẩy chay nam diễn viên, thậm chí mong mỏi Victor Vũ đổi vai nam chính trong phim “Mắt biếc”.

Theo Trang Anna, đây là hình ảnh Trần Nghĩa nài nỉ trong một lần xin lỗi cô.

Trần Nghĩa là cái tên rất được chú ý sau khi thông tin anh vào vai Ngạn của phim điện ảnh Mắt Biếc được công bố. Anh chàng khiến hội chị em "đổ đứ đừ" bởi gương mặt đẹp, đôi mắt si tình như chàng thơ trong truyền thuyết.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, góp mặt trong một số phim như Cuộc Đời Của Yến, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Lặng Yên Dưới Vực, anh còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, là mẫu ảnh ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news