Tin mới

Nam Em tuyên bố 'đừng nghe những gì đàn ông nói' sau khi gợi lại mối tình với Trường Giang

Thứ hai, 24/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau khi gợi lại mối tình quá khứ với Trường Giang, Nam Em bất ngờ tuyên bố: "Đừng nghe những gì đàn ông nói".

Cách đây không lâu, Nam Em khiến người hâm mộ bất ngờ khi gợi lại mối tình quá khứ ồn ào với danh hài Trường Giang trước truyền thông.

Cụ thể, Nam Em cho biết, chuyện tình với ông xã Nhã Phương là một kỉ niệm. Thậm chí, người đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long còn khẳng định Trường Giang "như một chiếc chìa khoá", mở trái tim của cô ra . Sau đó, cô không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác lấp vào vị trí đó và rồi cô đã nhận ra mình không thể tiếp tục yêu như thế nữa. Do đó, Nam Em đã cố gắng tỉnh táo và học lại cách yêu bản thân mình.

Nam Em đã lấy lại thân hình thon gọn của mình. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất đăng hình ảnh với diện mạo mới với mẫu đầm cúp ngực, sát eo tôn lên dáng người thon gọn của mình.

"Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn “Đừng nghe những gì đàn ông nói” là luôn đúng và không bao giờ thay đổi", Nam Em viết trên trang cá nhân.

Nam Em viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Nam Em liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

"Để muốn đẹp đôi khi phải trải qua một nỗi đau quá lớn về thể xác lẫn tinh thần. Yêu là chấp nhận...Đam mê là bất tận...." hay "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta....Bạch phát tiên nữ....", Nam Em viết trên trang cá nhân.

Nam Em xuất hiện sang chảng trên thảm đỏ. Ảnh FBNV

Động thái này của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, cô đang ẩn ý nói đến chuyện tình ồn ào với nam danh hài xứ Quảng.

Chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang hồi tháng 3 năm 2018 đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khẳng định "có thể chết" vì nam danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang đã có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Nhã Phương còn Nam Em đã ít hoạt động showbiz hơn từ thời điểm đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang