Tin mới

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em từng phũ phàng làm điều này

Chủ nhật, 28/07/2019, 18:21 (GMT+7)

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em đã từng tiết lộ cô thích mẫu người đàn ông điềm đạm nhưng lại thẳng thừng từ chối cực phũ khi được đầu bếp 'thả thính'.

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em đã từng tiết lộ cô thích mẫu người đàn ông điềm đạm nhưng lại thẳng thừng từ chối cực phũ khi được đầu bếp 'thả thính'.

Nam Em đã từng thẳng thừng từ chối khi được đầu bếp thả thính dù trước đó cô tuyên bố thích những người đàn ông điềm đạm và chín chắn.

Sau khi bất ngờ tuyên bố mình và nam danh hài Trường Giang đã từng có thời gian yêu đương, cái tên Nam Em nhận được khá đông sự quan tâm của người hâm mộ.

Nam Em từng thẳng thừng từ chối đầu bếp thả thính mình trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo Nam Em, cô phải lòng Trường Giang, bởi, nam danh hài là người hiểu lòng phụ nữ và dạy cho cô biết nhiều điều trong cuộc sống, cách ứng xử."Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn" - Nam Em tâm sự.

Tuy nhiên, Trường Giang đã chọn lựa cách 'phũ phàng' với người đẹp và tiếp tục mối quan hệ với Nhã Phương.

Ồn ào tình cảm giữa Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến Nam Em vô cùng đau khổ, cô từng chia sẻ trên Dân Việt "Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

Sau khi vượt qua được cú sốc tình cảm, cô lại gây chú ý khi xuất hiện trong một gameshow về ẩm thực được nhiều người chú ý.

Đặc biệt, tại chương trình này cô đã tiết lộ về mẫu người đàn ông mà cô thích chính là người điểm đạm, ít nói.

Ngay thời điểm đó, cô được một càng đầu bếp trong chương trình tên Hoàng Nhân tranh thủ 'thả thính' liền bị cô thẳng thừng từ chối vì "không cảm thấy rung động trước anh".

Nam Em từng chia sẻ với truyền thông sau cú sốc tình cảm với Trường Giang rằng có thể cô sẽ rất khó để mở lòng mình cho một mối tình mới.

Có thể thấy, dù đã khép lại ồn ào tình cảm với Trường Giang và dần lấy lại tinh thần, song Nam Em vẫn thường xuyên có những trạng thái cũng như hành động khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news