Tin mới

Những cô nàng năng động: Nam Em gọi điện cầu cứu người bí mật để có đủ tiền chi tiêu

Thứ tư, 05/06/2019, 10:47 (GMT+7)

Nam Em đã gọi điện cầu cứu người đàn ông bí mật mua sản phẩm của mình để có đủ số tiền cứu nguy đồng đội.

Sau một thời gian vắng bóng, Nam Em đã tái xuất trở lại với chương trình truyền hình thực tế "Những cô nàng năng động". Trong tập 1, Nam Em đóng vai trò thủ lĩnh, làm sao phải bán số mỹ phẩm, kiếm đủ tiền chi tiêu.

Nam Em được bầu làm thủ lĩnh trong phòng. Ảnh cắt từ clip

Ngay từ khi xuất hiện, Nam Em đã khiến khán giả ngỡ ngàng với màn đòi lột đồ. Cụ thể, khi ban tổ chức yêu cầu 5 người chơi nộp lại tài sản cá nhân, tình cũ Trường Giang đã đòi "cởi đồ ra luôn cũng được".

Nam Em gọi điện cầu cứu một người đàn ông bí ẩn để kiếm đủ số tiền 4 triệu. Ảnh cắt từ clip

Để kiếm đủ số tiền 4 triệu sinh hoạt trong 24h giờ, Nam Em đã bày đủ trò nào khóc lóc lên trang fanpage kêu gọi. Cuối cùng Nam Em đã gọi điện cho một người đàn ông bí mật cầu cứu sự giúp đỡ. Người này đã đồng ý mua lại mỹ phẩm với số tiền 4 triệu. Vậy là cuối cùng Nam Em đã kiếm đủ số tiền để cứu nguy cho đồng đội.

Tình cũ Trường Giang làm đủ trò trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong chương trình, Nam Em cũng không ngần tự nhận mình là khùng, là điên trên sóng truyền hình.

Nam Em từng khiến công chúng hoang mang khi công khai nói yêu Trường Giang trong lúc nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương. Sự việc khiến Nam Em bị chỉ trích nặng nề. Sau ồn ào này, Nam Em đã gặp một số vấn đề về tâm lý, dẫn đến tăng cân quá đà. Sau một thời gian điều trị, Nam Em đã ổn định và dần lấy lại vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news