Tin mới

Nam Em ngày càng xuống sắc trong khi Nhã Phương lại lên hương thế này đây

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:01 (GMT+7)

Trái với sự thăng hoa của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương, hoa khôi Nam Em ngày xuống dốc cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Sau scandal tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em vẫn tiếp tục hoạt động trong showbiz với nhiều ồn ào. Thỉnh thoảng cô nàng lại gây sốc bằng cách quay các clip "nửa điên, nửa tỉnh" lên trang cá nhân. Người đẹp cũng không ngần ngại khẳng định mình bị chứng rối loạn lưỡng cực.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nam Em, người đẹp lại đăng tải đoạn clip tạo dáng khó đỡ khiến cư dân mạng lại tiếp tục ngao ngán vì nàng ảnh hậu vẫn tiếp tục 'nổi loạn' mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó ít ngày, Nam Em lại gây náo loạn vì hình ảnh mới khi không còn kiểu tóc đen dài dịu dàng, nữ tính, Nam Em quyết lột xác với mái tóc bạch kim. Màu tóc bạch kim kết hợp với nước da trắng tái của Nam Em khiến cô trông cực dị. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn bình luận, hình ảnh mới của Nam Em như "Bạch phát ma nữ" trong phim chưởng.

Nam Em nổi loạn với mái tóc màu bạch kim.

Nam Em cũng không ít lần gây chú ý với loạt hành động khó hiểu như tung clip múa thìa kỳ quái, bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe, sáng tác ca khúc chẳng giống ai, phát ngôn gây sốc dư luận như:

"Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả".

"Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi".

"Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì?"

"Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người".

"Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện".

Nam Em luôn có những phát ngôn gây sốc dư luận.

Về phía Nhã Phương, sau đám cưới với Trường Giang vào tháng 9/2018, tên tuổi của vợ chồng cô càng lên như diều gặp gió. Với sự trở lại qua "Trạng Quỳnh", Nhã Phương lại tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh và trở thành mỹ nhân của bộ phim có Doanh thu trăm tỷ. Trường Giang cũng miệt mài trong các chương trình gameshow, hài kịch với vị trí MC, giám khảo truyền hình.

Sau một thời gian dài ở ẩn trước thông tin sinh con cho Trường Giang vào tháng 1/2019, Nhã Phương đã tái xuất làng giải trí. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đi khắp từ Nam ra Bắc để dự sự kiện hay quảng bá cho các nhãn hàng. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ sau sinh ít tháng, Nhã Phương đã lấy lại được vóc dáng như thuở còn son rỗi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau khi kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news